Cưới được 3 năm, chồng phản bội 4 lần

Google News

(Kiến Thức) - Chúng tôi cưới nhau được 3 năm. Khi tôi quyết định kết hôn, nhiều người khuyên tôi nên nghĩ lại vì tính anh ấy đào hoa, đa tình. 

Tôi cũng nghi ngại điều đó, nhưng nghĩ rằng, có gia đình anh sẽ thay đổi. Tuy nhiên, từ khi lấy nhau đến giờ, anh hết lần này tới lần khác phản bội tôi. Tổng cộng anh đã dan díu tới 4 người phụ nữ rồi. Lần gần đây nhất, là với cô thư ký của anh.

Tôi đau khổ vô cùng, muốn ly hôn, nhưng lần nào cũng vậy, anh đều xin tôi tha thứ, thề sẽ sửa chữa. Tôi không biết mình có thể chịu đựng được tới bao giờ nữa. Tôi có nên dứt khoát với anh ấy không? Thực sự, tôi vẫn yêu anh ấy. Hơn nữa, anh lo cho mẹ con tôi cuộc sống đủ đầy. Nếu chia tay, ở với tôi, cháu sẽ thiệt thòi nhiều

(Đàm Mai Hương - Khánh Hòa).

 

Chị Mai Hương thân, có lẽ, với chồng chị, sự trăng hoa, đa tình đã là bản tính, khó có thể thay đổi được. Minh chứng là hết lần này tới lần khác, anh đã lừa dối chị, lần nào cũng thề thốt và cuối cùng vẫn là "ngựa quen đường cũ". Giờ việc chị có nên ly hôn hay không, phụ thuộc vào quan điểm của chị coi điều gì là quan trọng nhất trong cuộc hôn nhân này.

Nếu chị coi sự chung thủy là yếu tố tiên quyết trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình, không chấp nhận được một người bạn đời phản bội thì chị nên nghĩ đến việc chia tay. Bởi tiếp tục, chị sẽ không thể thoát ra được nỗi đau khổ triền miên.

Còn nếu như chị coi đó chỉ là  một "tính xấu" của anh, miễn là chị vẫn được sống bên người mình yêu và anh lo cuộc sống đầy đủ cho hai mẹ con thì việc ly hôn hay ở lại tùy vào quyết định của chị. Dẫu sao, vẫn mong chị có được cuộc sống hạnh phúc hơn.

BÀI ĐỌC NHIỀU

Tri Giao

Bình luận(0)