Vừa làm vợ đã bị phản bội

Google News

(Kiến Thức) –Em là 1 cô gái bất hạnh, kết hôn chưa được 1 năm, chồng đã có bồ bên ngoài. Đã thế anh ta còn lây bệnh truyền nhiễm sang em, khiến em phải chịu sự giày vò.

Em là 1 người phụ nữ theo đuổi sự hoàn mỹ, từ khi bắt đầu em đã không thể chấp nhận cách sống lẳng lơ của anh ấy, những cảnh khóc lóc, bỏ nhà ra đi em cũng đã làm, nhưng cũng chỉ được mấy ngày. 

Đầu năm ngoái, em thử đòi ly hôn, đòi chỉ mang theo đứa con gái chứ không cần gì cả. Nhưng sau 1 năm anh ấy vẫn không ký vào giấy ly hôn. Hôm Tết, anh ấy đánh em, còn nói cả đời này em không được ly hôn với anh ấy. 

Bạn của em khuyên em tìm cho mình 1 người tình, như vậy sẽ công bằng, không ly hôn nhưng em sẽ không lãng phí tuổi xuân của mình. Thực ra có rất nhiều người đàn ông theo đuổi em, trong đó có 1 anh chàng ở lớp học múa, hầu như cuối tuần nào anh ấy cũng đến xem em múa, chỉ là em cự tuyệt không cho anh ấy cơ hội. 

Nghe lời bạn nói em đã có chút dao động, tuổi thanh xuân của con gái rất ngắn, em cũng thích cảm giác có người đàn ông ôm mình vào lòng, yêu thương mình. Em có nên làm như vậy hay không?


 Ảnh minh họa. (Nguồn: Allwomenstalk.com)

Bạn thân mến!
 
Thật lòng mà nói tôi đã nhận được rất nhiều lá thư giống như bạn, nhưng khi đưa ra kết luận giữa đạo đức và tình người tôi đều không trả lời theo kiểu chính diện. Tôi biết các bạn chỉ muốn biết tôi đồng ý hay không, còn về vấn đề đạo đức thì các bạn không muốn nghe tôi nói nhiều.

Theo như bạn kể, tôi hiểu được việc bạn muốn tìm người đàn ông yêu bạn thật lòng. Nhưng vấn đề của bạn lại không phải là có thể hay không thể. Nếu bạn tìm 1 người đàn ông khác, có lẽ bạn sẽ được yêu thương chiều chuộng như bạn mong muốn, nhưng sẽ có rất nhiều thứ giày vò bạn. Sớm muộn bạn cũng phải đối mặt với những vấn đề đó, cho nên bạn nhất định phải chuẩn bị trước tư tưởng cho mình.

Ngoài ra, bạn cũng phải suy nghĩ cho kỹ. Nếu bạn cũng muốn ngoại tình thì trong quan niệm của nhiều người sẽ coi bạn giống như chồng bạn, họ không thể phân tích cái nào đúng cái nào sai. Cũng chính là nói bạn cũng là người thất đức, như vậy lời chỉ trích sẽ nhiều và nghiêm trọng hơn. Bố mẹ như vậy thì người bị thiệt hại lớn nhất là con gái bạn, nỗi đau đó còn hơn cả nỗi đau phải chứng kiến cảnh bố mẹ ly hôn.

Cho nên tôi khuyên bạn: bạn có thể tìm bạn tình, nhưng cách này không phải là cách thông minh. Chúng ta nên giải quyết tận gốc vấn đề, cách tốt nhất để giải quyết chuyện hôn nhân của bạn là ly hôn, trong xã hội hiện nay ly hôn không phải là chuyện mất mặt. Tôi khuyên bạn đi hỏi ý kiến của luật sư, và hãy đi tìm bằng chứng thích đáng, tốt nhất là giải quyết vấn đề một cách chính đáng. 

Nếu như không thể giải quyết bằng pháp luật nữa thì lúc đó bạn hãy tìm người đàn ông khác vẫn chưa muộn, vì ít nhất qua pháp luật người ta hiểu được nỗi khổ của bạn, sẽ hiểu được lý do bạn phải tìm người tình bên ngoài. Đương nhiên nếu chưa ly hôn mà bạn muốn tìm bạn tình bên ngoài thì bạn phải sống cách ly chồng 1 thời gian, như vậy mới có lợi cho bạn.  

TIN BÀI LIÊN QUAN:










ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Diệp Trần (Theo Sina)

Bình luận(0)