Bạn gái đeo mặt nạ... tôi mới có “hứng”

Google News

(Kiến Thức) - Khi tôi và bạn gái muốn làm “chuyện ấy”, cô ấy phải đeo mặt nạ của những sao nổi tiếng thì tôi mới có hứng.

 Chỉ khi bạn gái đeo mặt nạ tôi mới có “hứng”... (Ảnh minh họa)

Hỏi:

Tôi là một chàng trai 23 tuổi, hoàn toàn khỏe mạnh và bình thường. Thế nhưng, khi tôi và bạn gái muốn làm “chuyện ấy”, cô ấy phải đeo mặt nạ của những sao nổi tiếng như Billie Piper hay Kimberley Walsh thì tôi mới có hứng. Tôi biết điều mình yêu cầu là làm tổn thương bạn gái, nhưng tôi không biết làm gì?

Đáp:

Bạn thân mến,

Hiện tượng tâm lý như bạn miêu tả cơ bản dựa trên một mô hình thần kinh tương tự như việc suy nghĩ ám ảnh về một điều gì đó, là động cơ dẫn tới hành vi theo “xu hướng” và biểu hiện qua phương diện tình dục như bạn đang mắc phải.
Cũng dễ hiểu là cách cư xử như vậy khiến bạn gái của bạn có cảm giác bị xúc phạm. Giống như hầu hết các phụ nữ trong hoàn cảnh tương tự, bạn gái của bạn sẽ có khao khát về một mối quan hệ thân mật thật sự.

Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề quá bất thường và khó để giải quyết. Hai bạn có thể ngồi lại cùng nhau tâm sự, chia sẻ hết mong muốn của cả hai bên và lựa chọn cách quan hệ mà cả hai thấy thỏa mãn nhất. Do đó, mong muốn đặc biệt của mỗi bên đều sẽ được đáp ứng và tạo cảm giác thoải mái cho cả hai. Nói theo cách khác, bạn phải để cho mình và bạn gái cùng “công bằng” trong cách lựa chọn “kiểu quan hệ” mà mỗi bên mong muốn.  Dần dần thì vấn đề tâm lý mà bạn đang mắc phải sẽ “lẳng lặng mà bỏ đi”.

Chúc bạn nhanh chóng giải quyết được vấn đề của mình!

Tư vấn Pamela Stephenson Connolly

TIN BÀI LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Lưu Thoa (theo Guardian)

Bình luận(0)