Tôi có thể “lên giường” nhưng khó yêu phụ nữ

Google News

(Kiến Thức) - Trong cuộc sống của bạn, phụ nữ được xếp vào các “ngăn” nhỏ, không có khoảng trống nào để họ thoát khỏi “ngăn” của mình và tiến gần hơn về bạn.

Hỏi:

Tôi năm nay 32 tuổi và chưa từng có bạn gái. Tôi không tâm sự với ai nhưng có lẽ mấy người bạn thân của tôi biết chuyện này khiến tôi rất buồn.

Tôi thấy xấu hổ vì chưa bao giờ đưa bạn gái ra mắt bố mẹ. Mỗi lần qua đêm với một cô gái lạ, tôi nhớ rất rõ bởi việc đó không diễn ra thường xuyên và tôi chưa bao giờ gắn bó lâu dài và nghiêm túc với ai trong số họ.

Công việc của tôi đòi hòi di chuyển nhiều, chỉ khoảng nửa năm tôi ở nhà, thời gian còn lại tôi xuất ngoại. Cuộc sống của tôi rất đầy đủ và thú vị: tôi có công việc thành đạt, một gia đình lớn, rất nhiều bạn bè. Người khác cũng đánh giá tôi là một đồng nghiệp tốt. Tuy không được như Brad Pitt nhưng tôi vẫn được xếp vào loại hấp dẫn.

Điều duy nhất còn thiếu với tôi là sự kết nối với phụ nữ. Tôi muốn có bạn gái, muốn kết hôn và có con. Tôi phải làm gì?

 Ảnh minh họa

Đáp:


Bạn thân mến,

Tôi cảm thấy rất bất ngờ khi bạn chưa từng tâm sự với ai về chuyện tình cảm của mình. Những người bạn gọi là “bạn thân” có thật sự “thân” với bạn không khi bạn chưa từng chia sẻ chuyện tình yêu với họ?

Nếu một cuộc trò chuyện trải lòng đang là thứ bạn né tránh thì bạn nên thay đổi từ đây. Bạn không quyến rũ như Brad Pitt nhưng đây không phải là vấn đề. Bất lợi với bạn là phải di chuyển quá nhiều vì công việc, bởi vậy, thay vì giới hạn các đối tượng để lựa chọn, bạn lại mở rộng phạm vi ra rất xa.

Giống như việc bạn sắp xếp đồ đạc thành từng ngăn riêng trong vali khi đi xa, tôi có cảm giác bạn cũng đang chia những người xung quanh mình thành những “ngăn” như vậy. Bạn quá tách biệt trong các mối quan hệ.

Trong cuộc sống của bạn, phụ nữ cũng được xếp vào các “ngăn” nhỏ: người quen, đồng nghiệp, bạn tình và bạn không để cho họ khoảng trống nào để có thể thoát khỏi “ngăn” của mình để tiến gần hơn về phía bạn.

Tôi rất muốn biết tiêu chuẩn bạn gái của bạn là gì mà những cô gái bạn từng qua đêm không thể đáp ứng?

Qua thư của bạn, tôi không thể xác định được liệu có thật bạn chưa từng có bạn gái. Việc bạn chưa từng đưa bất cứ người phụ nữ nào về nhà gợi mở khả năng là bạn thậm chí không có bạn là người khác giới. Bạn nói mình thiếu sự kết nối với phụ nữ, vậy thì hãy mở rộng tầm mắt, chủ động giao lưu với họ và mở rộng lòng mình, bạn sẽ rất bất ngờ với những gì mình đạt được.


Thu Thương (Dịch)

Bình luận(0)