Những điều đàn ông không để ý trên giường

Google News

Đàn ông trên giường chẳng mấy ai quan tâm tới chuyện tóc tai bạn ra sao, nốt mụn lên lưng bạn như thế nào...

Chuyện bạn tăng thêm vài cân

Theo chuyên gia tình dục học Kerner, hầu hết đàn ông không nhìn thấy hay không hề mảy may nghĩ tới những chuyện linh tinh khi "yêu". Lúc này, các loại hormone oxytocin, testosterone, và dopamine khiến họ không thể quan tâm tới gì khác ngoài khoái cảm lan tỏa. Bởi thế, nếu bạn lo chàng để ý về vòng hai mập mạp lên trông thấy của bạn mà mất hứng, 99% là bạn đã lo thừa.

Hình dạng vòng một

Có một điều chắc chắn là, chỉ có bạn chứ không ai khác nhận ra ngực trái và ngực phải của bạn không cân nhau cho lắm. Hầu hết đàn ông khi "yêu" đều quá phấn khích với việc được tiếp cận vòng một của bạn ở cự li gần tới nỗi họ chẳng quan tâm chúng to nhỏ ra sao, hay hình dáng thế nào.

Vài khuyết điểm trên da

Phụ nữ ai cũng muốn làn da mịn màng, hoàn hảo không tì vết, tuy nhiên không phải ai cũng có da dẻ như ý, nhất là vào mùa đông lạnh. May mắn là, đàn ông khi trên giường sẽ không chú ý tới vài nốt mụn đỏ trên lưng bạn, hay mảng sần nho nhỏ nơi vòng 3, dù họ có thấy chúng hay không.


Mồ hôi

Bạn có thể thấy ghê ghê khi mồ hôi toát ra khắp người sau màn "hâm nóng", tuy nhiên với đàn ông, mồ hôi và mùi hương tự nhiên của cơ thể bạn sẽ khiến chàng cảm thấy rất kích thích. Bởi vậy, trừ khi bạn đã nhiều ngày không... tắm, đừng lo lắng nhiều về vấn đề này.

Tóc và lớp trang điểm

Chàng chắc chắn sẽ không biết tóc bạn đang cong hay thẳng, hoặc bạn có đang trang điểm hay không lúc làm "chuyện ấy", nhất là trong điều kiện ánh sáng lờ mờ hoặc ánh đèn vàng phòng ngủ. Thế nên, đừng để chuyện "hình ảnh đẹp" khiến bạn suy nghĩ. Theo Kerner, việc lo lắng rằng mình không đẹp, không hoàn hảo khi "yêu" sẽ làm giảm khoái cảm và khả năng "lên đỉnh" của bạn. Dĩ nhiên bạn vẫn có thể làm đẹp để cảm thấy tự tin hơn trên giường, miễn là đừng thái quá.

Độ khít khao của "cô bé"

Phần lớn nam giới sẽ không so sánh tính toán xem "cô bé" của bạn có khít hay không so với bạn gái cũ của chàng. Khi "yêu", sự ma sát và cảm giác trơn trượt mơn man nơi "cậu bé" mới tạo ra khoái cảm chứ không hẳn là độ chặt. Nếu vẫn không thật tự tin, bạn hãy thử tìm tới bài tập Kegel để tăng cường các cơ vùng kín, giúp "cô bé" co bóp tốt hơn.

Theo Đẹp/ Shine

Bình luận(0)