Xử lý chồng bị “bồ trẻ” đuổi về gia đình vì “hết date“

Google News

Cô bồ trẻ đã “trả” chồng về gia đình vì cả tiền bạc và sinh lực sức khỏe... của anh đã “hết date”.

Có lẽ thời “mặn nồng” của chồng cháu với cô phiên dịch trẻ trung, gợi cảm kia cũng đã đi dần đến hồi kết rồi, bởi chính cô ta đã khẳng định với bạn bè của mình rằng sẽ “trả” chồng về gia đình vì cả tiền bạc và sinh lực sức khỏe, chồng cháu đều không đáp ứng được theo nhu cầu của cô ta nữa.
Xu ly chong bi
Ảnh minh họa: Internet. 
Chẳng có người phụ nữ nào lại bênh vực cho người đàn ông khi người đó bỏ bê vợ con để chạy theo nhân tình, rồi dâng hiến hết tiền bạc của cải cho mối tình ngoài luồng bất chính ấy.
Song trong trường hợp này của cháu, cô thấy có lẽ thời “mặn nồng” của chồng cháu với cô phiên dịch trẻ trung, gợi cảm kia cũng đã đi dần đến hồi kết rồi, bởi chính cô ta đã khẳng định với bạn bè của mình rằng sẽ “trả” chồng cháu về gia đình vì cả tiền bạc và sinh lực sức khỏe, chồng cháu đều không đáp ứng được theo nhu cầu của cô ta nữa.
Vậy nên cháu hãy cố gắng bình tĩnh, đừng oán trách gì chồng trong thời điểm “nhạy cảm” này, nắm lấy cơ hội ấy mà nói chuyện với chồng để anh ấy hiểu ra và quay trở về với gia đình.
Hai vợ chồng cháu đã yêu thương, chung sống với nhau mấy chục năm qua, cũng sắp sửa lên chức ông bà ngoại đến nơi rồi, không lẽ chồng cháu lại nông nổi mù quáng đánh đổi hạnh phúc gia đình để chạy theo mối tình bong bóng với người tình trẻ chỉ đáng tuổi con mình ấy.
Cháu hãy cố gắng dùng tình cảm vợ chồng bấy lâu nay, dùng danh dự gia đình đang cần phải gìn giữ để tạo điều kiện yên ổn, thuận lợi cho con gái phấn đấu sự nghiệp và níu giữ chồng, cháu ạ.
Phải tận dụng cơ hội, phải kiên trì, nhẫn nhịn để đạt được mục đích của mình, cháu nhé.
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)