Vợ sinh con chưa hết cữ, chồng đã cặp kè với người yêu cũ

Google News

Đọc được những dòng tin nhắn của chồng và người yêu cũ, vợ không kìm được nước mắt. Hóa ra, chồng với người yêu cũ vẫn còn yêu thương, thậm chí qua lại và có 'âm mưu' phía sau.

Phát hiện chồng ngoại tình là bi kịch mà không người phụ nữ muốn gia đình mình rơi vào cả. Không ít người vợ trong quá trình mang nặng đẻ đau, mới sinh con đã phát hiện ra chồng có người đàn bà khác.

Bị phản bội vốn đã là cảm giác không ai muốn phải trải qua, đây còn là phản bội khi người vợ vừa vất vả sinh con cho họ và người họ cặp kè chẳng ai xa lạ lại chính người yêu cũ.

Trên một diễn đàn, người vợ cay đắng bóc phốt chồng ngoại tình: "Tận cùng... Trong khi vợ vừa sinh chưa hết cữ thì chồng đã quay lại cặp kè với người yêu cũ. Hỏi ra mới biết lý do chia tay là người yêu cũ không đẻ được nên lấy vợ sau đó ly hôn để lấy con".

Người vợ cay đắng nhắn đến nhân tình của chồng: "Chị H. đừng stress quá nhé. Đây chẳng là gì so với việc chị đã làm với hai mẹ con em đâu. Thời điểm chị cặp với chồng em thì con em mới được 2 tháng 17 ngày thôi. Em thì chưa hết cữ 3 tháng 10 ngày nữa.

Vừa tốt nghiệp mà không yên phận đi làm, lại chọn rúc đầu vào (người - PV) đã có chủ. Học cao hiểu rộng làm gì để trượt môn giáo dục công dân".

Vo sinh con chua het cu, chong da cap ke voi nguoi yeu cu

Chồng ngoại tình với người yêu cũ khi vợ đang ở cữ.

Vo sinh con chua het cu, chong da cap ke voi nguoi yeu cu-Hinh-2

Vo sinh con chua het cu, chong da cap ke voi nguoi yeu cu-Hinh-3

Anh còn âm mưu sau này sẽ ly hôn để lấy con.

Vo sinh con chua het cu, chong da cap ke voi nguoi yeu cu-Hinh-4

Sau khi nhắn tin nói chuyện, tình cũ của chồng đã chấp nhận dừng lại.

Theo Tường San/Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)