Tuyệt chiêu làm đẹp dễ mà hiệu quả với ngải cứu

Google News

Các bạn gái có thể làm đẹp với ngải cứu để lấy lại làn da trắng mịn sau một mùa hè nắng nóng.

Ngải cứu chứa rất nhiều chất dinh dưỡng giúp da mịn màng, trắng sáng tự nhiên, giảm tình trạng rám nắng hiệu quả. Kiên trì với 2 cách làm đẹp với ngải cứu đơn giản dưới đây, chị em sẽ sở hữu làn da như ý.
1. Rửa mặt với ngải cứu
Tuyet chieu lam dep de ma hieu qua voi ngai cuu
 Lá ngải cứu tươi.
Chuẩn bị lá ngải cứu khô, đổ thêm nước vào nấu thật kĩ, sau đó lọc lấy nước để rửa mặt. Rửa mặt ngày 2 lần sáng và tối, không cần rửa lại với nước. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể nấu nhiều và bảo quản trong tủ lạnh rồi đem ra dùng dần.
Đối với những bạn bị nám da, có thể kết hợp mát xa da mặt khi rửa mặt bằng nước ngải cứu. Các vết nám sẽ mờ dần và bạn sẽ thấy da mịn màng, trắng sáng hơn sau 1 tuần thực hiện.
2. Đắp mặt nạ ngải cứu
Tuyet chieu lam dep de ma hieu qua voi ngai cuu-Hinh-2
 Ngải cứu sẽ giúp loại bỏ các sắc tố sạm đen trên da.
Xay nhuyễn lá ngải cứu bằng máy xay sinh tố sau đó đắp lên mặt khoảng 20-30 phút trước khi đi ngủ. Ngải cứu sẽ giúp loại bỏ các sắc tố sạm đen, lấy đi bụi bẩn, tẩy tế bào chết và chất nhờn trên da.
Đây là phương pháp đơn giản giúp trẻ hóa da hiệu quả. Đắp ngải cứu mỗi ngày giúp da được tái tạo và trắng sáng tự nhiên, lỗ chân lông được thu nhỏ. Đặc biệt, với những người bị mụn trứng cá, đắp ngải cứu thường xuyên mụn sẽ mờ dần, trả lại bạn làn da trắng hồng, mịn màng.
Theo Một Thế giới

Bình luận(0)