Trở về không báo trước, tôi choáng váng khi thấy bụng bầu giả trong tủ

Google News

Vợ đang mang thai, tôi không muốn làm khó cô ấy, vợ ở đâu cũng được miễn sao thoải mái là được. Cuối cùng tôi quyết định nghỉ 3 hôm về thăm vợ trước khi cô ấy về chơi nhà ngoại.

Vợ chồng tôi lấy nhau 6 năm nay nhưng chưa thể có con. Sau nhiều lần khám bệnh, tôi biết được nguyên nhân ở vợ, do tử cung của cô ấy có vấn đề.
Tôi làm việc xa nhà, hàng ngày chỉ có thể động viên vợ cố gắng chữa bệnh cho tốt để sớm có con, bởi cả hai đã lớn tuổi cả rồi.
Trước sức ép của gia đình, cuối cùng tôi không thể chờ đợi được nữa và tôi đã nói ý định ly hôn. Tôi bảo năm nay nếu không có con, hai đứa sẽ chia tay. Dù rất yêu vợ nhưng tôi không thể là đứa con bất hiếu được.
2 tháng trước, vợ báo tin vui là có thai, khỏi phải nói tôi vui đến mức nào. Tôi cũng thông báo với anh em bạn bè việc sắp trở thành bố rồi.
Tuần trước, vợ nói sắp tới sẽ về ngoại chơi một thời gian, đợi khi nào con sinh ra rồi về nhà. Cô ấy bảo tôi cứ yên tâm làm việc, không phải về thăm vợ con, đã có bà ngoại chăm lo chu đáo.
Vợ mà về quê ngoại thì đúng là làm khó cho tôi thật rồi. Quê ngoại của cô ấy cách chỗ tôi làm hơn 2 nghìn cây số. Đường đi khó khăn, phải mất 4 ngày cả đi và về. Mà công việc tôi nhiều, xin nghỉ một ngày cũng khó khăn.
Tro ve khong bao truoc, toi choang vang khi thay bung bau gia trong tu
Ảnh minh họa 
Vợ đang mang thai, tôi không muốn làm khó cô ấy, vợ ở đâu cũng được miễn sao thoải mái là được. Cuối cùng tôi quyết định nghỉ 3 hôm về thăm vợ trước khi cô ấy về chơi nhà ngoại.
Về chơi nhà nhưng không báo trước, vợ tôi rất ngỡ ngàng và hạnh phúc. Lúc vợ đang nấu ăn, tôi lên phòng lấy đồ tắm. Khi mở tủ ra, tôi rất bất ngờ thấy một chiếc bụng giả mới toanh, còn đang ở trong túi bóng. Không hiểu sao vợ mua thứ này làm gì? Phải chăng vợ định giở trò gì đó sau lưng chồng?
Tôi nóng mặt, mang chiếc bụng bầu ném vào người vợ và yêu cầu giải thích. Cô ấy quỳ sụp xuống chân tôi khóc và xin lỗi. Vợ bảo yêu tôi rất nhiều, không muốn mất tôi.
Thấy vợ tôi quá khổ về đường con, vợ chồng em gái vợ đã đồng ý cho đứa con mà em ấy đang mang thai. Cùng lúc đó, vợ tôi sẽ mang thai và an dưỡng ở nhà ngoại, để đánh lừa mọi người.
Vợ cầu xin tôi đừng bỏ cô ấy và cả hai cùng chờ đợi đứa con của em gái sinh ra rồi đón về nuôi. Dù rất thương vợ nhưng tôi muốn có đứa con của chính mình và tôi không muốn lừa dối bố mẹ. Vì thế tôi đã quyết định ly dị vợ.
Theo Vian/Bảo vệ Công lý

>> xem thêm

Bình luận(0)