Tôi xấu hổ khi em gái phanh phui tội lỗi của vợ ngoan

Google News

Hương kéo chị chồng đứng lại lôi vào nhà, trước mặt cả anh trai và bố mẹ cô xả một trận cho bõ tức.

Mang bầu đến tháng thứ 7 thì Hương bị động thai phải sinh non. Sau khi sinh con phải ở lồng kính mất một tuần mới ra với mẹ được. Sau đó thằng bé lại hay quấy khóc nên Hương nuôi con cũng khá vất vả. Một mình cô thức đêm, thức hôm trông con nhưng không hề kêu ca, Chiến - chồng Hương cũng thương vợ lắm. Anh động viên vợ ở nhà chăm con luôn cho tới khi con được 18 tháng thì cho đi học. Chứ con hay ốm thế này để con ở nhà thì tội lắm.
Toi xau ho khi em gai phanh phui toi loi cua vo ngoan
Ảnh minh họa. 
Khi con đã đi nhà trẻ rồi Hương mới bắt đầu với công việc. Sự lạ lẫm, bỡ ngỡ trong công việc, sự chênh lệch trong kiến thức và thẩm mỹ với những đồng nghiệp ở công ty khiến cô gần như phát điên. Hương loay hoay hoàn thiện mình, mua sắm đồ mới, làm lại tóc để không thành người lạc hậu.
Tuy nhiên gu thẩm mỹ của Hương không được tốt, những thứ cô chọn dù đẹp, đắt tiền nhưng nó chẳng hợp với cô, càng khiến cho cô mất điểm với mọi người. Chiến nhìn vợ loay hoay với đống quần áo trước gương mà không chọn được cái nào thì thương lắm. Anh bảo: "Hay là em sang nhờ cô Thủy (em gái Chiến) tư vấn cho". Hương ậm ừ cho xong chuyện.
Thế nhưng Hương không hề hỏi Thủy mà lẳng lặng lấy váy của em chồng mặc. Chiến thấy thế thì nhắc nhở vợ, Hương bảo chỉ mặc thử nếu mọi người khen đẹp thì cô sẽ mua mặc và trả lại cái này cho Thủy. Tuy nhiên nhiều lần sau Chiến vẫn thấy vợ mặc đồ của em gái mình. Dạo ấy Thủy đang đi công tác không có nhà.
Phải thừa nhận rằng Hương mặc đồ của em chồng rất hợp. Tuy nhiên Chiến không thích sự chung đụng đó, mà cũng chẳng biết vợ đã hỏi ý kiến em chưa trong khi Thủy thì khó tính. Không muốn chuyện không hay giữa chị dâu em chồng xảy ra, Chiến đã cấm vợ không được mặc đồ của em gái nữa. Chuyện sẽ chẳng có gì to tát nếu Hương vẫn cứ cố tình phớt lờ lời của chồng.
Hôm ấy , công ty Hương có tiệc cô muốn mặc một chiếc váy sao cho lạ mắt tới dự. Chiến bảo vợ đi mua nhưng Hương gạt đi bảo phí tiền rồi cô bước sang tủ đồ của Thủy chọn lấy chiếc váy em chồng mới mua để mặc.
Hương vừa bước ra tới cổng thì Thủy đi công tác về. Thủy tính tình cũng nóng nảy, ngăn nắp, sạch sẽ nên việc chung đụng cô chẳng ưa. Cô kéo chị chồng đứng lại lôi vào nhà, trước mặt cả anh trai và bố mẹ cô xả một trận cho bõ tức và cấm Hương không được đụng vào đồ của cô.
Rồi Thủy lên kiểm tra tủ đồ của mình, thấy thiếu một chiếc váy. Cô chạy sang mở tủ của anh chị ra thì thấy cái váy đó. Tức lại càng tức hơn, Thủy làm ầm lên, nói chị dâu ăn cắp, bẩn thỉu, tùy tiện và đua đòi. Những lời nói của Thủy càng lúc càng quá đáng khiến mẹ chồng Hương phải to tiếng để đe con gái. Còn Hương ngượng ngùng trước mọi người, lí nhí xin lỗi.
Sau đó Chiến bị bố mẹ gọi vào nhắc nhở dạy giỗ lại vợ khiến anh vô cùng xấu hổ. Vợ anh lúc nào cũng tốt, cũng ngoan vậy mà chỉ vì hành động nhỏ làm mất đi hình ảnh của mình, làm anh khó xử và hơn nữa làm mất lòng tin của mọi người.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)