Thiếu nữ mang thai sống lại trong quan tài rồi chết ngạt

Google News

(Kiến Thức) - Sống lại trong quan tài, thiếu nữ 16 đang mang thai 3 tháng gào thét kêu cứu nhưng cuối cùng đã chết ngạt trước khi được cứu ra.  

Clip gia đình cố gắng đập vỡ quan tài để cứu cô gái trẻ.
Dù đã sống lại trong quan tài nhưng sự hoảng loạn và tình trạng thiếu ôxy đã khiến cho Neysi Perez không thể sống được.
Neysi (16 tuổi) đang mang thai 3 tháng vào thời điểm cô bất tỉnh phía ngoài nhà mình ở La Entrada, Honduras. Cô gái sùi bọt mép và cha mẹ đã gọi thầy cúng địa phương tới trừ tà. Sau đó, khi Neysi bắt đầu bất động, gia đình mới đưa cô đến bệnh viện. Sau 3 tiếng đồng hồ, bác sỹ thông báo cả cô và đứa con trong bụng đều đã qua đời.
Thiéu nũ mang thai sóng lại trong quan tài ròi chét ngạt
 Cô gái Neysi xấu số.

Neysi được chôn cất trong một chiếc váy cưới cô từng mặc. Một ngày sau tang lễ, chồng cô đến thăm mộ và nghe thấy tiếng la hét trong ngôi mộ bê tông.

Anh và các thành viên trong gia đình vội vàng đập vỡ ngôi mộ, đưa quan tài ra ngoài. Khi đó, họ thấy lớp kính phía trên quan tài đã bị vỡ và đầu ngón tay của Neysi rướm máu. Cơ thể cô không có mùi thối rữa và vẫn còn hơi ấm.

Gia đình gấp rút đưa Neysi đến bệnh viện một lần nữa nhưng cô gái không qua khỏi. Cuối cùng, Họ phải đặt lại Neysi vào quan tài và mang ra nghĩa trang chôn cất.
Thiéu nũ mang thai sóng lại trong quan tài ròi chét ngạt-Hinh-2
 Gia đình vội vàng đập vỡ ngôi mộ bê tông nhưng vẫn không thể cứu được Neysi.

Từ những vết trầy xước trên trán và vết bầm tím trên ngón tay cô gái, các bác sỹ tin rằng, Neysi đã trải qua một cơn hoảng loạn nghiêm trọng và sự cố gắng thoát ra khỏi quan tài khiến cho tim ngừng đập. Hơn nữa, việc nằm trong ngôi mộ kín thiếu oxy cũng dẫn đến cái chết thực sự của cô.

Anh Jesus Villanueva, nhân viên nghĩa trang cho biết, mình cũng nghe thấy tiếng ồn ào vảng vất quanh ngôi mộ của Neysi trước đó. Nhưng anh không bao giờ tưởng tượng ra trường hợp có người vẫn sống trong quan tài nên anh tự nhủ rằng tiếng kêu đó chắc hẳn phát ra từ nơi khác.

Mẹ của Neysi lại cho rằng, đội ngũ y tế của bệnh viện cũng có một phần lỗi trong cái chết của con gái mình vì họ đã đưa ra kết luận quá nhanh chóng.

Mi Trần (theo DM)

Bình luận(0)