Sững sờ trước bí mật động trời của bố chồng

Google News

Bố chồng tôi là cán bộ ở xã, trong làng, ngoài ngõ ai cũng kính nể. Nhưng nào ngờ ông lại giấu một bí mất động trời khiến tôi sững sờ khi biết được.

Gia đình chồng tôi là một gia đình truyền thống,được mọi người kính nể. Bố chồng tôi là giáo viên về hưu, mẹ chồng làm kế toán cho một doanh nghiệp lớn. Bởi thế, trước kia khi biết tôi và chồng yêu nhau gia đình tôi rất vui mừng.
Sung so truoc bi mat dong troi cua bo chong
Ảnh minh họa. 
Tuy gia đình anh không phải dạng giàu có, nhưng gia phong rất nghiêm khắc. Và các thành viên trong gia đình đều là những người có học nên cách đối đãi với nhau cũng đàng hoàng, không phải hà khắc kiểu phong kiến.
Bố chồng tôi uy nghiêm nhưng cũng hết sức tình cảm, mẹ chồng thì giỏi giang nội trợ, tính cách cởi mở, tâm lý. Anh chị em của chồng, đều là những người có công việc ổn định, có chỗ đứng trong xã hội. Cả gia đình đoàn kết, đùm bọc và yêu thương nhau, tôn trọng dâu rể trong nhà. Mọi chuyện chẳng có gì đáng nói, nếu một ngày tôi không vô tình phát hiện ra bí mật tày trời.Đó là một chuyến đi công tác dài ngày ở Sài Gòn tôi tình cờ bắt gặp bố chồng đang quấn quýt với người phụ nữ trẻ, đẹp, cỡ tuổi ngang bằng tôi, trên tay bế một đứa bé khoảng hai tuổi.
Tôi còn nhớ như in cái khoảnh khắc đó, đang đứng ở quầy khách sạn để nhận phòng, nghe thấy giọng người đàn ông vang lên nói với nhân viên khách sạn: “ Cô ơi cho tôi đặt phòng.” Nghe thấy giọng nói quen quen theo phản xạ tôi ngước mắt lên, không thể tin rằng đó chính là bố chồng mình đang tay trong tay với người phụ nữ khác. Ông nhìn thấy tôi với biểu cảm hoảng hốt và hỏi: “ Sao con lại ở đây”, tôi thẩn thờ người trong lòng dâng lên một cảm giác thất vọng. Tôi phớt lờ đi câu hỏi của ông và lên phòng.
Tối hôm đó ông hẹn tôi ra nói chuyện, ông van nài xin tôi dấu câu chuyện này với mọi người trong gia đình. Chỉ vì phút nông nổi của một lần đi công tác xa mà ông đã có con riêng với người con gái đó. Ông nói rằng không thể bỏ rơi đứa con riêng và người phụ nữ kia, nhưng lại không muốn gia đình tan vỡ.
Giờ đây,tôi không biết phải làm sao, có nên im lặng giấu kín, hay nói toàn bộ sự thật với mẹ chồng ?
Theo Quý Trịnh/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)