Sốc với công việc mỹ nhân phim cấp 3 làm sau khi “nghỉ hưu”

Google News

Làm nhà sản xuất, nhân viên quán bar, phòng tắm hơi… là một số công việc mà các mỹ nhân phim cấp 3 đã làm sau khi nghỉ hưu.

Từ diễn viên chuyển sang nhà sản xuất

Theo một trang báo của Nhật Bản, nhiều mỹ nhân phim cấp 3 sau khi giải nghệ đã không thể hòa nhập với cuộc sống khác. Chính vì vậy, với số vốn của mình kiếm được sau nhiều năm hoạt động, họ thường đầu tư vào các bộ phim mới hoặc đào tạo các diễn viên phim cấp 3 thế hệ mới.
Soc voi cong viec my nhan phim cap 3 lam sau khi “nghi huu”
 
Tuy nhiên, những cựu diễn viên phim cấp 3 này hay sản xuất chui và bán lại cho các nhà sản xuất chính do việc sản xuất phim 18+ ở Nhật Bản phải được đăng ký và kiểm soát khá nghiêm ngặt.

Mở công ty thám tử tư

Trong suốt sự nghiệp của mình, ngôi sao phim người lớn Tiffany Million đóng 129 bộ phim. Cô từng được mệnh danh là “nữ hoàng phim cấp 3” những năm 2000.

Tuy nhiên, điều Tiffany Million khiến nhiều người thực sự bất ngờ đó là sau khi giải nghệ, Tiffany Million mở công ty thám tử tư. Công ty của cô được đánh giá là hoạt động hiệu quả, bảo mật thông tin tốt nên Tiffany Million cũng đã có cuộc sống sung túc sau khi đổi nghề.
Soc voi cong viec my nhan phim cap 3 lam sau khi “nghi huu”-Hinh-2
 
Làm gái bán dâm hoặc nhân viên nhà tắm hơi

Atsushi Nakamura – tác giả của cuốn sách “Nữ nhân vô danh” cho biết, ông đã từng phỏng vấn hàng trăm nữ diễn viên AV để làm tư liệu khi hoàn thành cuốn sách.

Ông cho biết, ban đầu khi mới vào nghề thì sẽ có một khoản thu nhập béo bở nhưng đến khi lớn tuổi thì việc kiếm tiền lại không hề dễ dàng gì.

Tuy nhiên khi “hết thời”, nhiều nữ diễn viên sau khi rời khỏi ngành công nghiệp phim khiêu dâm không thể quay lại cuộc sống thường ngày.

Khoảng 2/3 phụ nữ sau khi giải nghệ vẫn tiếp tục đi theo “con đường tình dục” như trở thành gái gọi, hoặc là nhân viên kích dục trong các phòng tắm”. Một số cô gái khác thì tìm đến các quán bar để làm việc.

Sống ẩn dật, làm việc bán thời gian

Trịnh Diễm Lệ từng gây chú ý và được săn đón bởi ngoại hình bốc lửa nhờ ngoại hình bốc lửa.

Tuy nhiên, một thời gian sau khi đã “hết thời”, vị trí đỉnh cao của cô được thay thế bằng nhiều diễn viên cấp 3 trẻ khác, cô đột ngột biến mất khỏi ngành công nghiệp này.

Có tin đồn lấy chồng đại gia, sống cuộc sống sung túc nhưng mới đây, một tờ báo đã phát hiện cuộc sống kiếm ăn từng ngày của Diễm Lệ.

Hơn 40 tuổi, Diễm Lệ đang làm nhân viên ca đêm tại một cửa hàng bán đồ ăn nhanh. Nếu làm 10 tiếng, cô sẽ kiếm được khoảng 60 HKD (tương đương 200 nghìn đồng).
Soc voi cong viec my nhan phim cap 3 lam sau khi “nghi huu”-Hinh-3
 
Một số người trong ngành cho biết, thực tế, Diễm Lệ rơi vào cảnh túng thiếu vì khi giải nghệ, cô không nắm bắt được cuộc sống hiện tại, tiền tích lũy của cô đầu tư vào lĩnh vực ngân hàng bị vỡ nợ.
Theo Gia Đình Việt Nam

Bình luận(0)