Người đàn ông ngồi tù vì bỏ mặc 43 con mèo

Google News

Một người đàn ông ở Singapore đã bị kết án 20 ngày tù vì bỏ mặc 43 con mèo trong một căn hộ trống suốt nhiều tháng.

CNA đưa tin, Muhammad Danial Sukirman, 31 tuổi, đã nhận tội với 10 cáo buộc hôm 24/4 vừa qua. Theo tài liệu tòa án, Danial đã gây "đau đớn" cho 43 con mèo khi không cung cấp đủ thức ăn và nước uống cho chúng, bỏ mặc các con vật trong căn hộ trống ở Ang Mo Kio từ tháng 8 đến tháng 11/2021.
Công tố viên Farisha Asharaff nhấn mạnh 43 con mèo bị nhốt trong một không gian nhỏ, chật hẹp, không có đủ thức ăn và nước uống. "Vụ án này tạo ra tiền lệ", bà Farisha nói.
Nguoi dan ong ngoi tu vi bo mac 43 con meo
 Tình trạng tồi tệ trong căn hộ chứa 43 con mèo. Ảnh: Today.
Được biết, trong số 43 con mèo có 2 con đã chết.
Danial cho biết, anh và vợ đã chuyển đến căn hộ này để ở với mẹ vợ vào khoảng tháng 1/2016. Sau khi mẹ vợ mất, Danial chăm sóc những con mèo. Theo người đàn ông này, ban đầu chỉ có 3 con mèo nhưng số lượng mèo đã tăng lên nhanh chóng sau đó. 
Vào tháng 7/2021, Danial đăng ký và mua một căn hộ mới ở Yishun và có sáu tháng để rời khỏi căn hộ cũ. Gia đình anh chuyển đến căn hộ Yishun sau khi nhận được chìa khóa vào tháng 8 năm đó, và Danial thừa nhận đã không thu xếp để đưa những chú mèo về nhà mới, bỏ lại chúng trong căn hộ trống.
Vào ngày 5/11/2021, cảnh sát nhận được phản ánh của người dân về mùi hôi bốc ra từ căn hộ cũ của Danial ở Ang Mo Kio.
Chính quyền khi đó không liên lạc được với chủ sở hữu căn hộ. Do mùi hôi thối nồng nặc và tiếng mèo kêu từ căn hộ, cảnh sát quyết định thuê một thợ khóa để vào căn hộ và tìm thấy hàng chục con mèo cùng bộ xương bên trong.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Đau đầu vì chó cưng có "sở thích" tặng quà cho chủ

 

An An (Theo CNA)

>> xem thêm

Bình luận(0)