TP HCM: Nổ súng, ném lựu đạn giữa phố gây hỗn loạn

Google News

(Kiến Thức) - Vụ nổ súng, ném lựu đạn giữa khu dân cư ở TP HCM khiến hàng trăm người dân hoảng loạn, tháo chạy đạng được lực lượng công an điều tra, làm rõ.

Đến rạng sáng nay 13/3, các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM và Công an quận 6 đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, thu giữ 2 khẩu súng loại K59 (trong đó có một khẩu súng giả), hai vật thể dạng lựu đạn đã rỉ sét, 1 con dao Thái Lan và một bình xịt hơi cay của đối tượng tên Sơn (Công an chưa cung cấp lai lịch, thông tin về đối tượng nhằm phục vụ công tác điều tra).
TP HCM: No sung, nem luu dan giua pho gay hon loan
Vụ nổ súng, ném lựu đạn gây hỗn loạn ở TPHCM.
Theo thông tin ban đầu, chiều 12/3, đối tượng tên Sơn (khoảng 20 tuổi, quê Hà Nội) đến khu vực hẻm 242, đường Bà Hom, phường 13, quận 6, TPHCM tìm gặp người đàn ông tên P. (khoảng 40 tuổi). Theo ông P. thì Sơn quen biết với mình, đến rủ đi đòi nợ nhưng ông không đi.
Trong lúc nói chuyện, bất ngờ Sơn móc trong người ra khẩu súng nhắm về phía ông P. đe dọa thì bị P. quật ngã xuống đường. Cùng lúc này 2 người hàng xóm của ông P. cũng đã xông vào đánh Sơn tới tấp.
“Lúc đó có rất đông người ở khu dân cư này thấy đánh nhau nên đứng xem. Bất ngờ đối tượng bị đánh rút súng bắn liên tục nhiều phát đạn và rất may không trúng ai nhưng tất cả bàng hoàng, bỏ chạy gây cảnh hỗn loạn”, anh Thảo, một người chứng kiến kể lại.
TP HCM: No sung, nem luu dan giua pho gay hon loan-Hinh-2
Một người liên quan đến vụ nổ súng (áo đen) được Công an đưa về trụ sở để làm việc.
Lúc này, ông P. và 2 người hàng xóm cũng hốt hoảng khi nghe súng nổ liền nới tay thì Sơn vùng dậy nổ thêm phát súng thứ 3. Đồng thời lấy trong người ra một túi nilon, bên trong chứa hai vật thể nghi là vật nổ (lựu đạn) rút chốt...
Sau một hồi lâu không nghe tiếng nổ, lợi dụng mọi người bỏ chạy, Sơn leo lên xe phóng bỏ chạy thì bị người dân khống chế giao cho Công an phường 13, quận 6.
Clip nổ súng khống chế kẻ bắt con tin ở TPHCM:
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)