Quái dị chàng trai 30 tuổi vẫn muốn sống như trẻ em

Google News

Chàng trai người Mỹ Stanley Thornton, 30 tuổi dù đã lớn nhưng dường như không muốn mình trưởng thành. 

Chàng trai người Mỹ Stanley Thornton, 30 tuổi dù đã lớn nhưng dường như không muốn mình trưởng thành. Anh muốn mình mãi là em bé 2 tuổi để suốt ngày uống sữa, mặc tã lót, nằm trong cũi, v.v..
Stanley cao 1m70, nặng 133 kg có sở thích lạ lùng và ‘khác người’. Nhiều năm qua anh chỉ ăn ngủ và chơi quây quần quanh những món đồ chơi vốn dành cho trẻ nhỏ.
Anh bắt đầu quay trở lại thơ ấu khi lên 14 tuổi bằng cách tè dầm sau khi bị ‘sỉ nhục’ là một đứa bé. Anh bắt đầu mặc tã khi 13 tuổi, sau đó dần dần nhận ra mình muốn thoải mái như ngày bé, chơi đồ chơi, nằm cũi, thậm chí ngậm ti giả. Năm 20 tuổi, anh bắt đầu ‘tè dầm ban ngày’ và hiện giờ phải mặc tã lót hàng ngày.
Quai di chang trai 30 tuoi van muon song nhu tre em
 
Khi ngủ anh thường mặc bồ đồ in hình hoạt hình dễ thương, tay không quên ôm 1 chú gấu bông và phải được nghe kể một câu chuyện cổ tích mới có thể đi vào giấc ngủ hệt như những đứa trẻ nhỏ.
Lúc ăn cơm anh ngồi trong một chiếc ghế xinh xắn dành cho trẻ em (do không có kích cỡ của người lớn nên gia đình đã đặt riêng nó cho anh), trong ảnh là chị gái đang bón đồ cho anh ăn. Anh cũng thích dùng bình sữa để uống nước và thích được vuốt ve âu yếm nũng nịu như một đứa bé.
Quai di chang trai 30 tuoi van muon song nhu tre em-Hinh-2
 
Sau khi ăn xong, anh ngoan ngoãn vào trong chiếc cũi có kích thước “khủng” để chơi đùa. Mặc dù khi ngồi anh còn cao hơn cả thành chiếc cũi.
Trong phòng anh chiếc thảm cũng mang đậm màu sắc của trẻ con, Satnley thích thú chơi những thứ đồ chơi của trẻ con.
Stanley tâm sự: “Tôi cảm thấy thích thú khi được mặc tã lót, cảm giác này giống như khi đang được mẹ bế và ôm ấp. Tôi cũng thích bắt chước những hoạt động hàng ngày của em bé. Đối với tôi, đó là một phần tất yếu của cuộc sống. Điều này không có gì phải xấu hổ cả, đó là cảm giác mà khi còn nhỏ tôi không thể cảm nhận được, và cho đến bây giờ tôi muốn được trải qua cảm giác đó”.
Theo ĐKN

>> xem thêm

Bình luận(0)