Phụ nữ có 10 tính xấu này khiến chồng mạt vận, hủy hoại phúc báo

Google News

Dưới đây là 10 tính xấu của phụ nữ khiến chồng mạt vận, hủy hoại phúc báo, mà phụ nữ cần khắc phục ngay kẻo muộn.

1. bluôn cho mình là đúng nên thường có thói quen yêu cầu người đàn ông của mình phải làm thế này, thế kia. Tuy nhiên, đàn ông thường không thích bị chỉ đạo như vậy, họ sẽ bị tổn thương lòng tự trọng nếu như để phụ nữ dẫn dắt mọi chuyện.
2. Nói dài và nói dai là một tật xấu mà hầu như chị em phụ nữ nào cũng mắc phải. Chỉ một vấn đề đơn giản như chuyện ăn ở sạch sẽ cũng được phụ nữ nhai đi nói lại nhiều lần khiến đàn ông phát ớn.
3. Có những người vợ thật tâm không có sự tôn trọng dành cho chồng. Vì thế, họ dễ sa đà vào việc kể về những tật xấu của chồng, lớn tiếng, cao giọng với chồng và gia đình chồng. Điều này rất tối kỵ trong một mối quan hệ.
4. Bạn liên hồi kể về những tật xấu của chồng, những chuyện riêng tư đáng lẽ chỉ nên tâm sự “ở chốn 2 người” cho tất cả mọi người biết, bạn lớn tiếng, cao giọng với anh ấy khi có mặt người khác, bạn tỏ thái độ khó chịu và bắt anh ấy làm theo ý bạn ở chốn đông người, bạn không giới thiệu anh ấy trong những cuộc gặp mặt với bạn bè của bạn,…trọng sĩ diện của bản thân. Anh ấy có thể rất nghe lời bạn và rất mực chiều chuộng bạn khi chỉ có 2 vợ chồng nhưng ở chốn đông người hay có sự góp mặt của người thứ ba, anh ấy lại muốn thể hiện bản lĩnh của mình và không bao giờ muốn mang tiếng “sợ vợ”.
Phu nu co 10 tinh xau nay khien chong mat van, huy hoai phuc bao
 Ảnh minh họa
5. Phụ nữ thường hay tự cho mình hoàn toàn có quyền phán xét, chỉ trích tất cả bạn bè của người yêu/chồng mình. Và đương nhiên đàn ông rất khó chịu với việc này, chỉ là họ không nói ra thành lời mà thôi.
6. Phụ nữ ai cũng muốn có một người bạn đồng hành hoàn hảo do đó họ không ngừng tìm cách uốn nắn, thay đổi nửa kia của mình. Nhưng sự thực thì đàn ông lại không muốn như vậy. Họ ghét bị phụ nữ điều khiển phải thế nọ, phải thế kia; họ ghét bị ép buộc thay đổi sở thích, quan điểm; họ khó chịu khi không được làm điều mình muốn chỉ vì người họ yêu muốn họ trở nên hoàn mĩ hơn.
7. Phụ nữ thường nói rất nhiều, dường như họ không bao giờ hết chuyện để nói, vì thế mới có câu “3 người phụ nữ cũng thành cái chợ”. Đàn ông không thể thích ứng nổi thói quen nói nhiều này.
8. Không ít phụ nữ cởi mở tiết lộ một cách chi tiết về cuộc sống “chăn gối” của mình cho bạn bè biết, thậm chí còn chê bai “phong độ” của chồng. Việc làm này không có gì là hay ho cả, nó chỉ mang đến trò cười cho người khác và nếu đến tai chồng bạn thì chắc chắn anh ấy sẽ vô cùng giận.
9. Hầu hết phụ nữ đều có tư tưởng chống đối lại gia đình nhà chồng, đặc biệt là mẹ chồng khó tính. Và đương nhiên hành động này khó nhận được sự ưng thuận từ phía các ông chồng.
10. Phụ nữ hay khóc khi họ biết mình không thể thắng thế trong mỗi lần tranh cãi. Với đàn ông, thứ cảm xúc như bị tống tiền này khiến họ phát điên.
Theo Phụ Nữ Today

Bình luận(0)