Những cách làm đẹp “thần thánh” không cần phẫu thuật của sao Việt

Google News

(Kiến Thức) - Không cần gọt hàm vẫn có mặt V-line, không cần hút mỡ vẫn giảm béo, không cần “cấy phấn” vẫn có làn da trắng… Nhiều sao Việt đã minh chứng bạn hoàn toàn có thể đẹp hơn nhờ phương pháp tự nhiên..

1. Căng da, tạo hàm V-line bằng công nghệ Ultherapy
Đây là công nghệ tối tân của Mỹ, được rất nhiều ngôi sao Hollywood sử dụng. Phương pháp này sử dụng sóng siêu âm tác động vào độ sâu 4.5mm dưới da để nâng cơ và căng da mà không cần can thiệp dao kéo.
Nhung cach lam dep “than thanh” khong can phau thuat cua sao Viet
Diva Mỹ Linh tiết lộ, mỗi năm cô đều trị liệu Ultherapy một lần tại hệ thống spa do mình sở hữu – Saigon Smile Spa. Quả thực, dù đã hơn 40 tuổi nhưng gương mặt nữ ca sĩ vẫn thon gọn, sắc nét và vô cùng trẻ trung. 
Nhung cach lam dep “than thanh” khong can phau thuat cua sao Viet-Hinh-2
 Mỹ Linh xinh đẹp, trẻ trung không thua kém các ngôi sao trẻ trong đêm tiệc “The Butterfly” do spa của cô vừa tổ chức. 
Nhung cach lam dep “than thanh” khong can phau thuat cua sao Viet-Hinh-3
Thậm chí, cô còn được nam danh ca Bằng Kiều ngưỡng mộ vì ngày càng trẻ đẹp hơn so với thời “cặp đôi” cùng anh trên sân khấu. 
2. Làm trắng da theo xu hướng Nhật Bản
Các phương pháp làm trắng da Nhật Bản tại spa của Mỹ Linh rất được ưa chuộng bởi đặc tính tự nhiên, nhưng mang lại hiệu quả nhanh chóng, rõ rệt nhờ công nghệ hiện đại.
Nhung cach lam dep “than thanh” khong can phau thuat cua sao Viet-Hinh-4
Giang Hồng Ngọc dưỡng thể bằng phương pháp Tắm trắng Takano để duy trì làn da trắng muốt, mịn màng, phù hợp với phong cách sexy của cô. Phương pháp này sử dụng công nghệ Nano Vitamin C có khả năng thẩm thấu chất làm trắng vào da gấp 1000 lần so với phương pháp thoa bôi thông thường. 
Nhung cach lam dep “than thanh” khong can phau thuat cua sao Viet-Hinh-5
Dù thường xuyên phải dẫn showgame ngoài trời, nhưng hotgirl “bóng đá” Tú Linh giữ da mặt trắng sáng, căng mịn tự nhiên bằng phương pháp Làm trắng da chống lão hóa Yuki cầu kỳ của Nhật. 
3. Giảm béo tạo dáng cân đối bằng các công nghệ hiện đại, tự nhiên
Từ khi Saigon Smile Spa đưa các phương pháp giảm béo Nhật Bản không phẫu thuật về Việt Nam, phương pháp này đã tạo thành trào lưu được hơn 70.000 phụ nữ áp dụng thành công. Đây là phương pháp sử dụng các công nghệ làm tan mỡ hiện đại bằng sóng và ánh sáng, giúp loại bỏ mọi loại mỡ, từ nông đến sâu, từ lỏng đến cứng. Sau đó mỡ được đào thải ra khỏi cơ thể qua hệ bài tiết tự nhiên, quá trình này được rút ngắn thời gian còn khoảng 10 ngày nhờ kỹ thuật massage, bấm huyệt vô cùng độc đáo của người Nhật. Mỗi liệu trình 10 ngày có thể giúp bạn giảm 7-10cm vòng bụng, 3-4cm bắp tay, đùi, 3-5kg…
Nhung cach lam dep “than thanh” khong can phau thuat cua sao Viet-Hinh-6
Á hậu Thụy Vân từng giảm 12kg sau sinh bằng phương pháp Giảm béo dưỡng sinh và Tạo form S-line Nhật Bản. Sắc vóc của người đẹp ngày càng quyến rũ, gợi cảm. 
Nhung cach lam dep “than thanh” khong can phau thuat cua sao Viet-Hinh-7
MC Đan Lê cũng sử dụng giảm béo Nhật Bản sau 2 lần sinh. Cô có vóc dáng cân đối dù không có chiều cao lý tưởng. 
Nhung cach lam dep “than thanh” khong can phau thuat cua sao Viet-Hinh-8
Dù thừa nhận phẫu thuật nâng mũi, nhưng Lưu Hương Giang khẳng định: “Riêng chuyện giảm béo, tôi không cần phẫu thuật!”. Nữ ca sĩ đã giảm 17kg sau lần sinh con thứ hai mới đây. 
Xem thêm nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của sao Việt sau khi làm đẹp tự nhiên tại đây. http://saigonsmilespa.com.vn/tin-tuc/hon-20-sao-hang-a-du-tiec-the-butterfly-song-5456
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)