Phó Ban tuyên giáo Thành ủy TP HCM xin thôi việc

Google News

Ông Nguyễn Quý Hòa, Phó Ban Tuyên giáo Thành ủy TP HCM nghỉ việc theo nguyện vọng.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang vừa trao Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy cho thôi việc theo nguyện vọng đối với ông Nguyễn Quý Hòa - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM - từ ngày 1-9-2017.
Ông Hòa - Phó Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM nghỉ việc  sinh ngày 13-8-1958, từng là giám đốc Đài truyền hình TP.HCM trước khi được bổ nhiệm làm Phó Ban tuyên giáo từ tháng 3-2016.
Pho Ban tuyen giao Thanh uy TP HCM xin thoi viec
 Ông Nguyễn Quý Hòa (thứ hai từ trái sang) nhận quyết định thôi việc theo nguyện vọng. Ảnh: NGUYỄN NAM

Trân trọng những đóng góp của ông Hòa, Phó bí thư Thường trực Thành ủy Tất Thành Cang cho biết, trong quá trình công tác, ông Hòa đã có nhiều nỗ lực. Trong thời gian công tác tại Ban Tuyên giáo Thành ủy TP HCM, ông Hòa đã có những đề xuất, kiến nghị, tham mưu sát sao cho Ban Thường vụ Thành ủy.
Tương tự, Phó Bí thư Thành ủy Tất Thành Cang cũng trao quyết định thôi việc theo nguyện vọng cho ông Tần Xuân Bảo. Ông Bảo sinh ngày 18-4-1958, là Phó giám đốc Học viện Cán bộ TP.HCM, từ ngày 1-9-2017.
Ông Tần Xuân Bảo trong quá trình công tác và giảng dạy, đã luôn gắn lý luận thực tiễn, tham gia đào tạo nhiều cán bộ cho TP.
Ngoài ra, Phó bí thư Thường trực Thành ủy Tất Thành Cang cũng trao quyết định về việc miễn nhiệm chức vụ Phó Chánh Văn phòng Thành ủy đối với ông Phạm Văn Thông để giữ chức Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn công thương.
Ông Tất Thành Cang đánh giá cao những đóng góp của ông Thông trong những năm qua, giúp Thành ủy làm tốt công tác kinh tế Đảng, đồng thời mong muốn ông Thông tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm của mình để đưa Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn công thương hoạt động hiệu quả.
Theo Tá Lâm/ Pháp luật TP HCM

>> xem thêm

Bình luận(0)