Nhập viện vì quá căng thẳng việc thưởng Tết cho nhân viên

Google News

Vào dịp Tết, áp lực của những người làm chủ tăng đáng kể khi phải chi trả quá nhiều chi phí lương thưởng cho nhân viên.

Trang Worldofbuzz đưa tin, lúc 3h30 ngày 2/2, Mario - một doanh nhân 30 tuổi ở Melaka, Malaysia được phát hiện mất tích. Nhân viên đã truy cập vào trang Facebook của anh để thông báo về sự mất tích của ông chủ và nhờ cư dân mạng tìm kiếm giúp.
Vào ngày 4/2, mọi người đã tìm ra tung tích của Mario tại một bệnh viện. Anh đã tự đăng ký nhập viện, sau khi mất tích khoảng 72 tiếng.
Nhân viên của Mario viết trên trang cá nhân của sếp rằng: "Chúng tôi đã tìm thấy sếp. Anh ấy bình an vô sự, cám ơn sự giúp đỡ của mọi người. Anh ấy hiện đang được điều trị và cần nghỉ ngơi vì cơ thể còn yếu. Chúng tôi hy vọng rằng, những ai nhìn thấy tin này có thể cầu nguyện cho anh ấy nhanh chóng phục hồi và quay lại với nhân viên của mình".
Nhap vien vi qua cang thang viec thuong Tet cho nhan vien
Áp lực trả thưởng Tết cho nhân viên khiến anh Mario nhập viện vì quá căng thẳng.
Trong khi mọi người vui mừng khi thấy sếp Mario bình an, một số người thắc mắc tại sao anh ấy lại biến mất đột ngột như vậy?
Theo thông tin được điều tra, hóa ra ông chủ Mario đã trốn trong một khu nhà bỏ hoang vì cảm thấy căng thẳng khi nghĩ tới việc phải thưởng Tết cho 22 nhân viên của mình. Áp lực lương thưởng Tết cho nhân viên khiến anh phải chạy trốn để tìm kiếm sự bình yên. Rất may anh không có thương tích nào nghiêm trọng và đã nhanh chóng xuất viện trở về nhà.
Xoay quanh câu chuyện này, một số cư dân mạng để lại bình luận rằng:
"Làm sếp chưa chắc đã sướng, áp lực lương thưởng Tết rất khủng khiếp".
"Kinh tế khó khăn, không phải doanh nghiệp nào cũng đủ khả năng thưởng Tết cho nhân viên".
"Hy vọng mọi người có thể thông cảm cho sếp mình khi không thể trả thưởng cho nhân viên".
Theo Phan Hằng / Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)