Người phụ nữ giả có bầu, cầm bảng tuyển chồng để câu like

Google News

Hình ảnh người phụ nữ vác bụng bầu 5 tháng, đến điểm mai mối để tìm chồng, tìm cha cho con khiến dân mạnh xôn xao.

Chenxiaosi, một Influencer trên Douyin, trở thành tâm điểm chỉ trích khi giả làm phụ nữ có bầu, đến sự kiện mai mối để tìm chồng, South China Morning Post đưa tin.
Người phụ nữ 32 tuổi người Tứ Xuyên nhét vật độn dưới lớp áo để tạo bụng bầu giả, rồi đến một "góc mai mối địa phương" - nơi mọi người tập trung để tìm kiếm người kết hôn phù hợp.
Nguoi phu nu gia co bau, cam bang tuyen chong de cau like
Trong video lan truyền, Chenxiaosi cầm mảnh giấy ghi thông tin cá nhân: "32 tuổi, độc thân, không có nhà và xe, đang mang thai 5 tháng".
Trên đó cũng ghi đầy đủ yêu cầu của cô về người chồng mong muốn: "Anh ấy nên có một căn hộ và một chiếc ô tô, mức lương hàng tháng trên 20.000 nhân dân tệ (2.800 USD), phải đối xử tốt với tôi và con tôi".
Đoạn video quay lại cảnh cô nàng đang trò chuyện với một người đàn ông có vẻ quan tâm đến câu chuyện của cô.
"Dù đứa trẻ không phải con anh nhưng em là của anh. Nếu anh thực lòng yêu em, anh sẽ chẳng quan tâm đến việc đứa trẻ có phải là con anh hay không", cô bày tỏ, nói thêm rằng đứa con nên mang họ của anh ta.
Không ngần ngại, người đàn ông nói rằng mình có một người con trai 40 tuổi có thể phù hợp với yêu cầu của cô. Nhưng khi ông nói mức lương hàng tháng của con trai là 7.000-8.000 nhân dân tệ, Chenxiaosi liền từ chối và xua tay để ông đi.
Nguoi phu nu gia co bau, cam bang tuyen chong de cau like-Hinh-2
Chenxiaosi cố tình giả có bầu để gây tranh cãi, tăng tương tác trên kênh cá nhân.
Người đàn ông rời đi, một người khác bước tới.
"Anh có sẵn sàng làm cha của con tôi không?", cô hỏi. Người đàn ông đáp: "Tôi chưa sẵn sàng. Nhưng chúng ta có thể làm quen với nhau trước".
Cô yêu cầu người đàn ông chạm vào bụng mình. Anh ta làm theo, nhưng giật mình rồi bỏ đi.
Ngay khi video lan truyền, nhiều người đã tranh cãi và đặt dấu hỏi về tính xác thực về câu chuyện này.
Chính quyền đã đưa ra thông báo trên mạng xã hội rằng mọi chuyện là do Chenxiaosi tự dàn dựng nhằm tăng lượt theo dõi trên trang cá nhân. Cô ta cũng đang là đối tượng bị điều tra.
Tài khoảng mạng của cô đã bị khóa.
Dân mạng tỏ ra bức xúc, công kích Chenxiaosi khi cô chỉ để kiếm lượt follow, yêu thích mà bất chấp làm những việc đáng khinh.
Theo Đinh Phạm/ Znews

>> xem thêm

Bình luận(0)