Ngã ngửa với món nợ tiền tỷ của chồng sau đám cưới khủng

Google News

Ngày nào chồng tôi cũng hỏi nhờ đi vay tiền để trả nợ và làm ăn. Tôi bảo chưa mượn được thì anh ấy lại chửi tôi ngu.

Chào mọi người, tôi viết những dòng này ra chắc chắn mọi người sẽ cho rằng, mới lấy chồng mà đã bới lông tìm vết nhà nội cho thiên hạ cười. Thế nhưng, tôi đang rơi vào hoàn cảnh bế tắc không biết phải giải quyết như thế nào. Mong mọi người bớt chút thời gian đọc và cho tôi vài lời khuyên.
Tôi mới lấy chồng được 1 tuần, thế nhưng, ngay sau khi bắt đầu cuộc sống làm vợ, làm dâu, tôi đã nhận ra, mình đã bị lừa một “vố” đau đớn.
Năm nay tôi 25 tuổi, công việc ổn định, gia đình tôi cơ bản. Bố mẹ tôi đều là công chức nhà nước, lương không cao nhưng cũng đủ nuôi chị em tôi ăn học đàng hoàng và ra trường có công ăn việc làm tốt.
Chính vì điều kiện như thế nên tiêu chuẩn chọn chồng của tôi cũng không dễ như mọi người. Hơn nữa, tôi thích là một chuyện, còn bố mẹ tôi xem xét nữa nên để đến với chồng tôi bây giờ không dễ chút nào.
Chồng tôi là dân lái tàu. Theo tìm hiểu lúc yêu nhau thì gia đình anh khá giả, bố mẹ đều làm kinh doanh, anh cũng chăm chỉ nên thu nhập rất cao. Bọn tôi quen nhau tầm 3 tháng thì anh dồn dập đòi cưới. Bố mẹ tôi thấy vậy cũng xem xét, tìm hiểu mới đồng ý cho cưới.
Sở dĩ cưới nhanh như vậy vì gia đình hai bên cũng khá hiểu nhau sau lần mẹ anh đến nhà tôi chơi và thưa chuyện.
Nga ngua voi mon no tien ty cua chong sau dam cuoi khung
Đám cưới của tôi diễn ra rất hoành tráng. Gia đình hai bên trao cho tôi hơn 100 cây vàng khiến khách khứa tham dự ai cũng xuýt xoa khen tôi may mắn lấy được chồng giàu. Ảnh minh họa. 
Thời gian đầu, tôi cũng không thích anh vì anh là dân lái tàu, nay đây mai đó nên phải mất hơn 1 năm nói chuyện qua điện thoại, Facebook, tôi mowisd dồng ý đi gặp mặt. Nghĩ anh cũng kiên trì, lại có vẻ thật lòng, thêm nữa tôi đã 25 tuổi rồi, áp lực lấy chồng càng lớn nên tôi đồng ý cưới luôn.
Đám cưới của chúng tôi tổ chức rất hoành tráng. Nhà anh làm lễ ngay trong biệt thự rộng gần 2 hecta của nhà anh. Bạn bè tới dự rất đông, khuôn viên lễ cưới cũng được trang hoàng lộng lẫy với màu trắng ánh vàng sang trọng, thảm đỏ trải từ cổng vào tận lễ đường.
Hôm cưới, mẹ chồng, gia đình nhà chồng lũ lượt lên trao vàng. Quan khách, bạn bè trầm trồ với lượng vàng nặng trĩu trên người tôi, từ cổ đến tay rồi cả vương miện trên đầu. Ai cũng xuýt xoa bảo tôi may mắn lấy được chồng giàu.
Thế nhưng, về làm dâu rồi, tôi mới vỡ lẽ, tất cả chỉ là hình thức đánh bóng bên ngoài. Ngay trong đêm tân hôn, tôi phát hiện chồng tôi đang vô công ở nhà. Anh ấy đi tàu 1 đát 8 tháng thì nghỉ hơn 1 năm vẫn chưa đi làm lại. Tôi hỏi thì bảo định đi nhưng lấy vợ nên hoãn lại. Giờ mọi chi tiêu là một mình tôi lo vì chồng tôi không có lương.
Chưa hết, tôi còn biết nhà chồng đang làm ăn thua lỗ, chồng tôi vay nợ gần 2 tỷ để giúp mẹ chồng trả nợ. Trong đó, tôi phát hiện anh ấy vay ngay trước đám cưới có 2 tuần và bảo là để tổ chức lễ cưới. Thế nhưng, sau cưới tiền thu lại cũng được nhiều nhưng đều bị mẹ chồng lấy đi trả nợ hết. Giờ tất cả đều trông chờ anh ấy có sức khỏe để đi tàu trở lại mà trả nợ.
Thế nhưng, cũng trong tuần đầu sau đám cưới, chồng tôi lên Hà Nội đi khám và bị chẩn đoán suy nhược thần kinh rối loạn lo âu. Hỏi thì do chồng tôi căng thẳng vì không có tiền mà giờ lại rất ngại đi biển.
Anh ấy bảo lấy vợ rồi xa vợ, xa nhà không chịu được. Thế nên ngày nào cũng bảo tôi đi vay tiền, lúc 30 triệu, khi 50 triệu đến 100 triệu để làm ăn.
Nợ nần là thế nhưng chồng tôi lại có tính sĩ diện. Ngay ngày đầu sống chung, hai vợ chồng đi chợ mà mua một gói muối cỏn con cũng đưa ngay tờ 50 nghìn không lấy lại. Hôm đám cưới xong đưa tôi đi taxi gội đầu hết 30 nghìn nhưng đưa 100 nghìn cũng không nhận tiền thối. Có vẻ như, chồng tôi muốn thể hiện ta đây vẫn giàu có lắm.
Ngoài ra, tôi vào tài khoản Zalo của anh ấy thấy rất nhiều bạn là gái xinh, sexy. Thậm chí, thấy có mấy đứa bạn của tôi ăn chơi, xinh xắn là nhảy vào kết bạn rồi nói chuyện.
Chưa hết, tôi còn phát hiện ra chồng tôi vẫn còn liên lạc với người yêu cũ. Không chỉ một lần mà rất nhiều lần, từ hôm cưới đến giờ. Tôi đã làm ầm lên, đòi chấm dứt luôn ngay khi phát hiện ra, nhưng anh ấy xin lỗi rồi hứa sẽ chấm dứt nên tôi bỏ qua.
Thế nhưng, hứa xong, chồng tôi vẫn chứng nào tật nấy. Tôi phát hiện rằng, cứ lúc tôi đi đâu ra ngoài là anh ấy lại nhắn tin, liên lạc với người yêu cũ. Thì ra, khi cưới tôi, con bé đó mới biết ông ấy lấy vợ nên giờ cứ bám.
Hôm qua tôi vào Zalo của chồng thì bất ngờ con bé đó lại nhắn tin bảo nhớ nhung này kia, tôi đáp lại, “Chồng chị vẫn đang nằm ngủ bên cạnh đây. Nhớ nhung để lúc khác gặp chị rồi nói chuyện”. Thế là nó im luôn. Tôi cũng ngay lập tức chặn ngay tài khoản đó và cảnh báo chồng, còn tiếp diễn sẽ dọn đồ đi luôn.
Hôm kia, tôi nhớ đến hơn 100 cây vàng gia đình hai bên trao tặng vào hôm cưới cất trong két, định lấy ra mang đi bán bớt cho chồng trả nợ thì tất cả đều biến mất. Tôi hỏi chồng nhưng mới đầu, anh ta chối bay chối biến, sau đó thừa nhận đã bí mật lấy hết đi bán để trả nợ rồi còn hứa sau này kiếm được tiền sẽ mua trả lại cho tôi. Lúc ấy, tôi thấy thất vọng, hụt hẫng vô cùng.
Nói thêm là hiện tại tôi đang có một cuốn sổ tiết kiệm hơn 300 triệu, là tiền tôi làm kiếm được và của bố mẹ cho lúc cưới chồng. Tôi vẫn giữ bí mật chưa cho chồng biết vì sợ sau này trục trặc để phòng thân.
Giờ cũng vì chuyện tiền nong mà chồng tôi suốt ngày đau đầu suy nghĩ khiến tôi cũng mệt mỏi theo. Theo mọi người, tôi có nên rút tiền cho chồng trả nợ không? Vì ngày nào chồng tôi cũng hỏi nhờ đi vay tiền để trả nợ và làm ăn. Tôi bảo chưa mượn được thì anh ấy lại chửi tôi ngu vì đi lấy chồng mà không có tiền, vì nhà tôi ai cũng có tiền.
Nhiều lúc chán nản, thất vọng muốn bỏ đi cho xong nhưng nghĩ lại mới lấy chồng được 1 tuần mà bỏ thì tai tiếng. Còn công việc của mình nữa. Xin mọi người hãy cho tôi vài lời khuyên để có thể nhanh chóng thoát ra khỏi bế tắc lúc này. Tôi cảm ơn.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(1)

Minh Hiền

Nguyễn hoàng long

Theo a ghĩ e ko nên lấy tiền mồ hôi nước mắt của e dành dụm mà giúp người chồng vô lương sĩ vậy đc,gia đình chồng e gieo nợ thì để họ tự giải quyết, người chồng dư vậy e cũng ko nên sống chung làm j để khổ tấm thân e nên minh mẫn chọn hướng đi khác cho cuộc sống của mình đc bình yên và đẹp, a chuca e tìm đc lối thoát cho riêng mìh chào em