Naomi Campbell gây tranh cãi với hình ảnh photoshop quá đà

Google News

Trên tài khoản Instagram, nữ siêu mẫu 47 tuổi đăng tải hình ảnh gương mặt chỉnh sửa quá đà, dẫn tới hàng nghìn ý kiến tranh cãi. Naomi Campbell gây tranh cãi với hình ảnh photoshop quá đà.

Ngày 27/3, "báo đen" Naomi Campbell đăng tải bức ảnh với gương mặt xinh đẹp không tì vết kèm dòng hashtag #Mood #Bare@narsissist @patti_wilson #Family trên tài khoản có 4,9 triệu người theo dõi.
Ngay lập tức, cô bị cộng đồng mạng bóc mẽ là chỉnh sửa hình ảnh quá đà. Có hơn 137.000 người quan tâm đến bài đăng này.
Theo đó, nữ siêu mẫu được cho là đã chỉnh sửa khuôn mặt để làm cho mũi nhỏ, mắt to và làn da mượt mà hơn. Người hâm mộ nhanh chóng đưa ra nhận xét về tính xác thực của bức ảnh.
 
Một fan hâm mộ hoài nghi đã viết: "Trông Naomi thật khác lạ, có vẻ như bức ảnh đã bị chỉnh sửa hơi nhiều làm cho chiếc mũi của cô ấy nhỏ lại, thật mất cân đối".
“Điều đó thật điên rồi. Tại sao Naomi lại làm cho mũi nhỏ hơn vậy? Nó trông chẳng giống Naomi trước đây”, một fan khác bày tỏ sự thất vọng.
Bên cạnh các ý kiến phản đối, nhiều fan của siêu mẫu da màu đã không tiếc lời khen ngợi thần tượng có “gương mặt tuyệt vời”, “Hoàn hảo, hoàn hảo, thực sự hoàn hảo”.
Trước nhiều bình luận trái chiều, The Sun Online đã liên hệ với đại diện của Naomi Campbell để biết thêm thông tin. Tuy nhiên, phía siêu mẫu vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.
Vào đầu tháng, “báo đen làng mốt” đã cùng bạn trai mới Rapper Skepta chụp ảnh bìa cho tạp chí GQ. The Sun tiết lộ nữ siêu mẫu hẹn hò bạn trai kém 12 tuổi sau khi được bạn bè giới thiệu và cả hai đã có khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau.
Đầu năm nay, siêu mẫu U50 nhận được giải thưởng “Biểu tượng Thời trang 2018” từ CFDA (Hiệp hội Nhà thiết kế thời trang Mỹ). Naomi Campbell được tôn vinh là biểu tượng thời trang của năm, nối tiếp những cái tên lừng lẫy trước đó như Kate Moss, Rihanna, Beyonce, …
Naomi Campbell sinh năm 1970 tại Anh, được mệnh danh là “Huyền thoại thời trang thế giới”. Cô là người mẫu da màu đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue của Pháp, một tiền lệ chưa từng xảy ra trước đó.
Ngoài ra, Naomi Campbell cũng được lựa chọn là gương mặt đại diện cho nhiều tạp chí danh giá không dưới 500 lần. Siêu mẫu có những bước catwalk huyền thoại chính là mẹ đẻ của chương trình truyền hình thực tế ăn khách The Face.
Theo Nhật Lam/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)