Muốn hủy hôn khi người yêu thích gây chú ý chốn đông người

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ còn 1 tháng nữa là chúng tôi tổ chức đám cưới nhưng nói thật, tôi chỉ muốn hủy hôn khi người yêu thích gây chú ý chốn đông người.

Người yêu tôi hơi mập, da đen nhưng lại có nụ cười duyên và khả năng khéo ăn khéo nói. Ngoài ra, nàng còn nấu nướng rất ngon. Đúng là người hay ăn nên thường có năng khiếu nấu nướng. Song có một điểm mà tôi vô cùng ghét là người yêu thích gây chú ý chốn đông người.
Chúng tôi yêu nhau được 1 năm thì cả 2 đều nhất trí cùng tổ chức đám cưới. Vì tôi đã ngoài 30 tuổi rồi còn nàng thì mới ra trường. Gia đình nàng tôi không phải chê gì, bố mẹ đều là gia giáo và cư xử rất nhẹ nhàng. Thế nhưng, người yêu tôi mắc bệnh tự tin thái quá và rất thích gây tai tiếng.
Muon huy hon khi nguoi yeu thich gay chu y chon dong nguoi
Ảnh minh họa: Gettyimages. 
Nàng vô cùng thích chụp ảnh tự sướng với hình ảnh độc dị và có phần quái đản. Khi lên facebook, nàng thường xuyên khoe này khoe nọ từ chiếc vòng cổ vàng hay nhẫn mới được tặng chỉ để câu like hay "chém gió" với mọi người trên facebook.
Có hôm, khi đang làm việc, tôi hốt hoảng nhận được tin nhắn của bạn đồng nghiệp gọi. Nàng đang tự tử vì tình, vì người yêu không quan tâm. Tôi vội vã bỏ dở cuộc họp về. Tôi ngạc nhiên lắm, vì mình có bao giờ lơ là không quan tâm đến nàng đâu. Tối qua còn nhắn tin hạnh phúc bàn về đám cưới trong mơ. Lao đến phòng trọ, nàng đang ngồi cập nhật tin tức trên facebook. Hỏi ra, nàng tỉnh bơ bảo: "Em chỉ đùa thôi. Chứ em có làm sao đâu." Lúc ấy, tôi quá bực mình với nàng. Sao nàng có thể lấy tính mạng của mình ra để gây sự chú ý.
Không chỉ trên facebook, mỗi lần đi chơi với tôi, chỉ cần nhìn thấy con sâu, hay bị vấp là nàng hét rất to đến nỗi bất kỳ ai cũng phải ngoảnh mặt quay lại. Giọng nàng lanh lảnh nên rất gây sự chú ý. Đặc biệt, mỗi lần đi chơi gặp anh chàng đẹp trai, nàng lại rối rít hét ầm ĩ lên. 
Sau khi quyết định sẽ tổ chức đám cưới với nàng, tôi đưa nàng đến dự tiệc công ty cùng.
Với tính thích gây sự chú ý, nàng trở thành tâm điểm của bữa tiệc bởi giọng nói và cách nói chuyện. Đặc biệt với các sếp nam, nàng không ngần ngại xông vào chúc rượu, rồi ôm vai bá cổ họ hát hò.
Tàn tiệc, nàng say khướt đến nỗi la hét và cười đùa không còn biết trời đất gì nữa. Nhìn nàng mà tôi không tưởng tượng được sau này làm vợ nàng csẽ ra sao? Còn chị bạn đồng nghiệp chạy ra nói nhỏ vào tai tôi: "Chọn lại vợ cẩn thận em nhé!"
Quả thật tôi đã góp ý cho nàng rất nhiều. Nhưng tính cách thích gây tai tiếng của nàng khiến tôi cảm thấy bực mình vô cùng. Lẽ nào tôi nên hủy hôn với nàng.
>>> Mời bạn đọc xem thêm video Sự khác nhau giữa đàn ông và đàn bà.
Tuệ Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)