Mẹo giúp lông mi mọc nhanh và cong vút như búp bê tại nhà

Google News

Chị em nào cũng mong có hàng lông mi dài và cong vút. Những món đồ có sẵn trong tủ bếp sau đây sẽ giúp lông mi của bạn mọc nhanh và cong vút một cách dễ dàng.

Lông mi khi đã rụng thì rất khó mọc lại và phát triển rất chậm. Nếu không may sở hữu đôi mi ngắn và thưa, bạn vẫn có thể cải thiện tình trạng này bằng nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, nhiều chị em không muốn tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc nên thường tìm đến các liệu pháp tự nhiên.
Những bí quyết từ thiên nhiên dưới đây sẽ giúp hàng lông mi mọc nhanh, cong vút cực hiệu quả và nhanh chóng.
Dầu dừa dưỡng lông mi cong dài
Dầu dừa là sản phẩm làm đẹp tự nhiên có rất nhiều công dụng như dưỡng trắng da, trị mụn trứng cá, cung cấp độ ẩm. Đặc biệt, nhiều người sử dụng loại dầu này như một cách kích thích lông mi mọc dài và dày hơn bởi thành phần Vitamin và các axit béo có trong sản phẩm này.
Dầu dừa có nhiều công dụng làm đẹp bất ngờ, điển hình là dưỡng dài lông mi - Ảnh: Internet. 
Cách thực hiện rất đơn giản: Dùng tăm bông chấm dầu dừa rồi chuốt lên mi, từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới. Bạn thực hiện cách này mỗi tối trước khi đi ngủ, trong vòng 10 ngày sẽ thấy rõ tác dụng.
Vitamin E dưỡng lông mi cong dài
Vitamin E cung cấp độ ẩm giúp mi mắt không bị khô, từ đó kích thích nang lông mi phát triển và trở nên cong vút.
Bạn chỉ việc dùng tăm bông nhúng vài giọt Vitamin E rồi chuốt lên lông mi. Sử dụng cách này 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối để đạt hiệu quả nhanh nhất.
Vaseline dưỡng lông mi cong dài
Một lọ Vaseline có giá thành rất thấp nhưng lại đem về vô vàn tác dụng làm đẹp tuyệt vời. Không chỉ là sản phẩm dành cho da và môi, Vaseline còn có khả năng nuôi dưỡng lông mi cong dài vô cùng hiệu quả.
Cách làm: Lấy tăm bông chấm một ít kem Vaseline lên mi mắt, sát chân mi càng tốt. Sau đó dùng cọ chải đều để một lớp mỏng lên mi. Áp dụng cách này mỗi tối và dùng bông tẩy trang thấm nước ấm để lau sạch vào sáng hôm sau.
Trà xanh dưỡng lông mi cong dài
Trà xanh rất lành tính và có chứa nhiều chất flavonoid có tác dụng trong việc đẩy nhanh sự phát triển của lông mi. Bên cạnh đó, loại cây này còn giúp làm sạch các nang thúc đẩy mọc lông mi diễn ra nhanh hơn.
 Trà xanh còn có công dụng đẩy lùi lão hóa ngoài việc dưỡng lông mi cong dài - Ảnh: Internet.
Sau khi đun trà, bạn để nguội rồi dùng tăm bông thấm nước trà thoa lên lông mi. Bạn cũng có thể dùng lá trà xanh tươi ngâm qua nước nóng rồi đắp lên mặt trong khoảng vài phút để tinh chất thẩm thấu vào lông mi. Mẹo này cũng giúp giảm quầng thâm ở mắt hiệu quả.
Những mẹo cực đơn giản từ nguyên liệu tự nhiên lành tính, dễ tìm trên sẽ giúp nuôi dưỡng đôi lông mi cong dài cực kỳ nhanh chóng, đồng thời, xóa mờ quầng thâm mắt hữu hiệu.

>> xem thêm

Bình luận(0)