Mẹ vợ đến nhà xộc vào buồng bắt vợ tôi đi

Google News

Mẹ vợ đến nhà tôi vào buồng chuẩn bị quần áo của vợ rồi cùng em trai vợ đưa vợ về nhà mẹ ở. Nói là đưa lên vài hôm cho khuây khỏa.

Nhưng kết quả là mẹ để vợ tôi ở đó từ 22 tháng 11 năm 2013 đến tận 06 tháng 1 năm 2014 mới cho về.
Trong thời gian ở trên nhà mẹ, không một lần vợ gọi điện về nhà, mẹ vợ và cả họ hàng nội ngoại nhà vợ đều biết nhưng không ai có ý kiến gì.
Tôi gọi điện cho vợ cũng khó. Nhắn tin thì phải nhắn tới 2 hay 3 tin, mà phải nói tức thì vợ tôi mới trả lời.
Me vo den nha xoc vao buong bat vo toi di
Ảnh  minh họa. 
Tôi tưởng ngần ấy thời gian ở đó vợ tôi hiểu ra nhiều điều, họ hàng và bố mẹ vợ phân tích cho nhiều điều. Nhưng chắc không có ai nói gì thì phải, vì từ hôm về đến nay thì tôi không thấy vợ tôi chuyển biến gì cả. Mà cảm giác như cô ấy nhìn tôi và gia đình với con mắt kiểu như không thèm chấp và coi như là vợ tôi bỏ qua cho tôi và gia đình tôi vậy.
Lần đó chúng tôi có xích mích một chút. Vợ tôi kể cho mẹ và được mẹ đưa đi mặc dù bố mẹ tôi không cho đi và xin để cho gia đình giải quyết xong rồi cho đi. Vì bố mẹ tôi cũng chưa biết chuyện gì xảy ra với 2 vợ chồng tôi bố, mẹ và cả anh chị tôi xin mẹ vợ tôi thư thả vài hôm để ở nhà hỏi xem và giải quyết với 2 vợ chồng tôi đã.
Nhất định mẹ vợ không nghe và làm lùm tum hết lên rồi bắt vợ tôi phải đi.
Rồi bố mẹ vợ tôi cũng không hỏi tôi xem tại làm sao mà vợ chồng xích mích... Tôi cứ thế im luôn và nghe vợ tôi nói thôi cho đến tận hôm vợ tôi về đến nay vẫn thế.
Tôi nên làm và sống thế nào đây? Các bạn và các mẹ hãy giúp tôi với. Tôi đang chán nản lắm rồi, hầu như không làm việc gì nên hồn cả mà chỉ thấy mệt mỏi và chán chường.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Phununews

Bình luận(0)