Mang thai 9 tháng vẫn ân ái nhiều, người phụ nữ hoảng sợ vì...

Google News

Ân ái quá nhiều và không dùng biện pháp bảo vệ, thai phụ lo lắng điều này sẽ ảnh hưởng đến thai nhi và việc sinh sản.

Mới đây, bác sĩ Tôn Di Ninh - bác sĩ sản phụ khoa nổi tiếng người Trung Quốc đã chia sẻ về một trường hợp hy hữu. Trường hợp này là một phụ nữ đang mang thai tháng thứ 9. Cô tới gặp bác sĩ Tôn và cho biết, trong thời gian qua, cô thường xuyên ân ái với chồng, ngày nào hai vợ chồng cũng thân mật ít là 1 lần, nhiều là 3 lần.
Đáng nói, ân ái liên tục nhưng hai vợ chồng không dùng bất cứ biện pháp bảo vệ nào. Sợ sẽ ảnh hưởng đến thai nhi và một số khả năng khác, thai phụ mới đến gặp bác sĩ Tôn xin được tư vấn.
Mang thai 9 thang van an ai nhieu, nguoi phu nu hoang so vi...
Mang thai 9 tháng vẫn ân ái 3 lần một ngày, người phụ nữ gây sốc. - Ảnh minh hoạ. 
Theo thai phụ, cô lo lắng việc ân ái quá thường xuyên và không dùng biện pháp bảo vệ sẽ ảnh hưởng đến việc sinh sản và thắc mắc liệu dịch tiền liệt tuyến có gây ra nguy cơ co thắt tử cung hay không?
Bác sĩ Tôn vô cùng ngạc nhiên bởi những thai phụ gần cuối thai kỳ vô cùng mệt mỏi, không rõ là do vợ chồng thai phụ này quá sung sức hay có sở thích đặc biệt gì mà không thể kiềm chế đến như vậy. Tuy nhiên, cô vẫn giải thích cặn kẽ, cho biết, chuyện ân ái dù khiến con người sung sướng nhưng không nên quá mãnh liệt, không gây khó chịu.
Nếu như không sử dụng biện pháp bảo vệ, tinh dịch có khả năng gây co bóp tử cung do kích thích. Suốt thai kỳ thì có 3 tháng đầu và 3 tháng cuối nguyên tắc chung là phải chú ý nhiều hơn, tuy nhiên nếu không có cảm giác khó chịu thì không cần phải tránh.
Khi có những lý do y tế đặc biệt như dấu hiệu sinh non, tiền sử sảy thai hoặc nhau tiền đạo thì không nên quan hệ.

Mời độc giả xem thêm video: Dấu hiệu, biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa? (Nguồn video: Sức khỏe Đời sống)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)