Màn kịch ngủ cùng bạn thân che mắt bố mẹ

Google News

12 giờ đêm Hạnh còn phải gọi điện cầu cứu Hùng – là bạn thân 17 năm qua của cô.

– Mày ơi, mai mẹ tao đưa anh Phó giám đốc là cháu bà bạn tới xem mặt tao. Mà nghe chừng bố mẹ tao ưng anh này lắm rồi, kiểu như bắt ép tao phải ưng theo ấy. Chắc chắn mối tình của tao với anh Cường sẽ bị gã này phá đám mất thôi.
– Thế giờ mày tính sao?
– Gấp lắm rồi, giờ tao nghĩ chỉ có mỗi mày là giúp được tao thôi.
– Tao giúp gì được mày.
– Mày đóng giả là người yêu của tao đi. Chắc chắn khi biết tao yêu mày rồi mẹ tao sẽ dừng việc mai mối tao cho người khác vì bố mẹ tao vốn quý mày muốn có 1 thằng con trai như mày mà. Giờ tự dưng lại sắp có chàng rể là mày thì chắc ông bà sướng như tiên.
– Ơ… nhưng mà…
Man kich ngu cung ban than che mat bo me
Gấp lắm rồi, giờ tao nghĩ chỉ có mỗi mày là giúp được tao thôi. (Ảnh minh họa) 
Hùng chưa kịp nói gì thì Hạnh đã tắt máy. 10 phút sau cô gọi lại: “Tao đã thông báo qua tình hình với phụ huynh rồi. Ông bà đã hủy cuộc hẹn với lão Phó giám đốc ngày mai nhưng lại muốn có 1 cuộc ra mắt của mày. Thôi tao cắn rơm cắn cỏ xin mày, đóng giả người yêu giúp tao nhé”.
Bạn thân 17 năm rồi, giờ chẳng lẽ Hạnh cầu cứu thế Hùng lại không giúp nên anh đành phải nhận lời. Sáng sớm hôm sau Hùng tới nhà Hạnh trước 4 con mắt dò xét từng li từng tí một của bố mẹ cô. May mắn làm sao nhờ tài xử lý khéo léo của Hùng mà bố mẹ Hạnh tin thật không hề nghi ngờ gì cả.
Ngày hôm đó 2 người đi chơi rất vui vẻ giống y một đôi yêu nhau thật. Hạnh thích quá gặp mưa còn nhảy hẳn ra dầm mưa vì đã lừa được mẹ. Nhưng rồi lúc quay về thì Hạnh nghe được câu chuyện của bố mẹ cô. Có vẻ họ lại đang nghi ngờ 2 người diễn: “Chả nhẽ chúng nó yêu nhau mà sao nay mới thấy thể hiện. Với lại yêu gì mà chả thấy ôm hôn… Bọn trẻ bây giờ thậm chí yêu là còn lên giường ngay cơ mà. Hay là chúng nó định lừa mình”?
Hùng vừa định phóng xe về thì Hạnh chạy ngay ra kéo lại: “Vào đây đã, chưa về vội được đâu”. Và rồi Hạnh kéo thẳng Hùng lên phòng:
– Tối nay mày ngủ lại đây với tao nhé.
– Cái gì, con điên này. Tao với mày ngủ với nhau sao được.
– Mày gay nên tao sợ gì, cứ ngủ chung giường cho bố mẹ tao tin là chúng mình yêu nhau đi, đợi bạn trai tao đi du học về rồi tao giải oan cho mày. Gớm có làm gì nhau đâu mà sợ, mày có thích con gái đâu. Không bố mẹ tao lại đang nghi ngờ tao với mày đóng giả kia kìa. Phải ngủ chung ông bà mới tin.
Vậy là Hùng đành phải ngủ lại tối đó. Nhưng nào ngờ nửa đêm thì Hạnh run cầm cập vì cảm lạnh do ban chiều tắm mưa. Hùng thấy Hạnh run lên thì sợ quá định ra ngoài gọi bố mẹ nhưng cô không cho.
– Mẹ tao vào là lộ đấy, mày cứ lấy dầu gió đánh cảm cho tao, 1 lúc là tao đỡ thôi. Tao bị thế này mấy lần rồi.
Nghe lời bạn Hùng vội vàng lấy chai dầu xoa lên người cho con bạn thân rồi ôm chặt lấy Hạnh cho đỡ lạnh. Rồi chuyện gì diễn ra sau đó Hạnh cũng không rõ nữa do cô mệt quá thiếp đi luôn. Để rồi sáng sớm hôm sau vẫn còn đang mê man thì cả 2 giật bắn mình bởi tiếng hét thất thanh của mẹ Hạnh:
– Hai cái đứa này ý tứ chút chứ. Cởi hết đồ ra ôm nhau mà lại không khóa cửa thế này. Thôi mẹ ra ngoài đây.
– Ơ… Mày làm gì tao thế? Sao lại cởi hết đồ tao ra?
– Thì… thì tao đánh cảm cho mày mà, chả phải cởi đồ ra thì sao?
– Trời ơi, 25 năm giữ gìn của tao mày đã nhìn hết rồi sao? Mày mày gay cơ mà, sao ngủ lại ôm chặt ngực tao thế này?
– Tao có gay đâu. Tao thích mày mày lại thích người khác nên tao chả muốn yêu ai nữa nên mới nhận mình là gay thôi.
– Cái thằng trời đánh kia. Giả thành thật mất rồi. Giờ thì tao biết ăn nói với anh Cường sao đây.
– Kệ ông ấy đi. Tao với mày cưới, bố mẹ mày cũng ưng rồi mà.
Hạnh tròn mắt, hóa ra thằng bạn thân đã rắp tâm biến trò giả người yêu thành thật, giờ cô còn biết làm gì nữa đây?
Theo TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)