Lời khai của sát thủ tuổi teen người Nga

Google News

Tòa tuyên nam thanh niên 15 năm tù giam vì tội cố ý giết người với hình thức tàn bạo, độc ác. Vì quá bất lực, người cha của hung thủ đã bật khóc trong buổi xét xử.

Tại buổi xét xử ở Minsk hôm 6/3, tên sát thủ khẳng định việc giết một phụ nữ và làm thương nghiêm trọng 2 người khác “chỉ để cho vui”.
“Tôi đã không giết được nhiều người như kế hoạch đã vạch ra. Do vậy, tôi sẽ hoàn thành ‘nhiệm vụ’ này khi được tự do”, Kazakevich tự tin tuyên bố khi được cảnh sát hộ tống ra ngoài.
Daily Mail cho biết tòa tuyên nam thanh niên 15 năm tù giam vì tội cố ý giết người với hình thức tàn bạo, độc ác. Vì quá bất lực, người cha của hung thủ đã bật khóc trong buổi xét xử.
Loi khai cua sat thu tuoi teen nguoi Nga
Chân dung sát thủ 17 tuổi Vladislave Kazakevich. Ảnh: Onliner. 
“Bản án quá nhẹ. Điều đáng sợ là cậu ta có thể tiếp tục giết người sau khi ra tù. Ai biết điều gì sẽ xảy ra trong 15 tới? Tên sát nhân trẻ tuổi có thể quay lại trả thù những người may mắn sống sót. Chả lẽ tôi cứ mãi sống trong sợ hãi?”, nạn nhân Ana Rozentova bức xúc chia sẻ.
“Những kẻ gây ra cần được trừng trị thích đáng”, người thân của một nạn nhân khác cho hay.
Trong khi đó, cha mẹ của Kazakevich ra sức bảo vệ hành động cậu con trai bất hảo, đổ lỗi cho sự nông nổi của tuổi mới lớn. Họ còn cho rằng những mặc cảm bị mụn trứng cá trên mặt từng khiến nam sinh định tự sát 2 lần.
Tháng 10/2016, cậu học sinh 17 tuổi hiên ngang xông vào trung tâm mua sắm ở Minsk (Belarus) và tấn công Elen Aleksandronets (43 tuổi), với phương tiện gây án là cưa xích và rìu. Bên cạnh đó, nam thanh niên dùng vũ khí nguy hiểm, giết hại Oksana Mikhailovna (46 tuổi) và gây thương tích nghiêm trọng với Rozentova.
Theo Chi Lê/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)