Hẹn hò với đàn ông đã lập gia đình - Tâm sự của “người thứ ba”

Google News

Lần đầu tiên của chúng tôi ở một mình với nhau thật sự rất ngại ngùng. Lúc đó đã 9 giờ sáng và anh ấy đã mời tôi một ly rượu mạnh. Tình huống trở nên thật sự ngại ngùng khi tôi dễ dàng chấp nhận lời đề nghị của anh...

Năm tôi 21 tuổi tôi đã gặp được anh ấy. Lúc đó tôi vẫn là một cô gái hồn nhiên và trong sáng.
 
Chúng tôi là đồng nghiệp của nhau tại một nhà hàng trong thị trấn nơi chúng tôi đang sinh sống. Tôi còn nhớ rằng tính cách anh ấy khá nóng. Những đồng nghiệp khác nói với tôi rằng anh ấy 30 tuổi và đã lập gia đình lâu rồi. Chính vì vậy tôi cho rằng không thể có chuyện gì xảy ra giữa hai chúng tôi .
Càng làm việc lâu dài với nhau hai chúng tôi càng trở nên thân thiết. Mối quan hệ này thật sự không rõ ràng, thế nhưng chúng tôi lại cảm thấy thật sự vui vẻ khi được ở bên nhau ... cho đến một đêm.
Chúng tôi có cùng ca làm việc vào ngày Thứ Bảy, và dường như hai con người yêu nhau trở nên mất kiểm soát khi được ở bên nhau. Tôi đã thể hiện quan điểm của mình về cuộc hôn nhân của anh, tôi nói rằng tôi biết anh chung thủy với vợ như thế nào và tôi thực sự ngưỡng mộ điều đó. Có lẽ anh ta đã ngộ ra điều gì đó và nói với tôi rằng "Vào một ngày đẹp trời nào đó, anh ấy sẽ mở lòng mình để đón nhận những điều mới mẻ".
Ca làm việc của chúng tôi kết thúc khi đã gần 3 giờ sáng và anh ấy đã đến gặp tôi trước khi lên đường về nhà. Lúc đó tôi đang một mình làm nhiệm vụ lau dọn trước khi tan ca, đột nhiên anh nắm lấy tay tôi và để lại số điện thoại của anh ấy.
Tôi cũng lập tức nhắn tin lại để anh ấy cũng có số của tôi. Và khoảnh khắc đó đã khơi mào mối quan hệ không tên giữa hai chúng tôi. Anh đã dắt tôi về nhà vài ngày sau đó - vào ban ngày khi vợ đã đi làm - và tôi đã đi đến đó mà không có bất kỳ suy nghĩ nào về những chuyện sẽ xảy ra tiếp theo.
Lần đầu tiên của chúng tôi ở một mình với nhau thật sự rất ngại ngùng. Lúc đó đã 9 giờ sáng và anh ấy đã mời tôi một ly rượu mạnh. Tình huống trở nên thật sự ngại ngùng khi tôi dễ dàng chấp nhận lời đề nghị của anh. Chúng tôi nói chuyện với nhau rất ít, dường như chúng tôi không có nhiều điểm chung cho lắm, Vì thế anh ấy nhanh chóng đưa tôi vào phòng ngủ.
Sau buổi sáng hôm đó anh ấy liên tục nhắn tin cho tôi, chúng tôi đã dành nhiều thời gian bên nhau ở căn hộ mới của anh ấy, một nơi anh ấy và vợ cùng mua để cho thuê. Thực ra căn hộ đó không có bất kỳ thứ gì kể cả nội thất.
Sau vài tuần bên nhau, tôi cảm thấy anh ấy thật sự mở lòng với tôi. Anh ấy nói với tôi rằng, anh ấy cảm thấy bị "mắc kẹt" trong cuộc hôn nhân của chính mình. Thật sự anh ấy không hề muốn bắt đầu cuộc sống gia đình với vợ của mình. Tôi cảm thấy mình chín chắn hơn cả anh ấy và tôi có thể cảm nhận rằng, anh ấy trở nên chán nản với hôn nhân, chưa chín chắn, và chưa sẵn sàng cam kết một điều gì đó nghiêm túc như hôn nhân.
Chúng tôi bắt đầu hẹn hò với nhau nhiều hơn vào các ngày trong tuần tại các nhà hàng và quán bar và chính tôi cảm thấy điều đó thật sự rất căng thẳng. Tôi bắt đầu từ chối những cuộc hẹn này một cách tế nhị. Tôi đã bỏ qua những tin nhắn của anh ấy gởi đến và biện minh rằng tôi đã có kế hoạch khác ở nhà. Khi tình yêu của chúng tôi dần trở nên nguội lạnh, tôi nghe lỏm được một cuộc trò chuyện ở nhà hàng: Hóa ra anh đang gặp gỡ một nữ phục vụ khác nơi chúng tôi đang làm việc.
Khoảnh khắc tôi nhận ra rằng chuyện này sớm muộn cũng sẽ xảy ra và quyết định chấm dứt mọi thứ trước khi mọi việc đi quá xa ngay ngày hôm đó. Không lâu sau, anh ta yêu cầu muốn gặp tôi và kể cho tôi nghe việc anh ta đã kể cho vợ mình chuyện anh ấy đã quen tôi ra sao và ngay sau đó anh ta đã bị chính vợ mình tống khứ ra khỏi nhà.
Khi tôi suy nghĩ lại câu chuyện này, tôi thật sự cảm thấy kinh tởm, thế nhưng tôi thực sự không thấy hổ thẹn về bản thân mình. It nhất tôi cảm thấy vui vẻ khi chính câu chuyện ngoại tình của mình đã khiên cho bản chất của anh ta được lộ rõ bản chất trước vợ của mình. Và cô ấy có cơ hội để bắt đầu lại cuộc sống mới trước khi cảm thấy cuộc sống bế tắc nếu như cô ấy có con với một người đàn ông đã phản bội mình trong nhiều năm liền.
Bản thân tôi cũng tự hiểu rằng, không phải thời điểm đó chỉ có một mình tôi được anh ta đưa về nhà. Mà còn có nhiều cô gái khác cũng giống như tôi, đã bị anh ta dụ dỗ trong suốt thời gian tôi và anh ta quen nhau.
Thật tình cơ, tôi bắt gặp vợ cũ của anh ta trong một cửa hàng mua sắm vài tháng sau khi kết thúc mọi thứ với anh ấy. Cô ấy không biết tôi là ai. Đối với tôi cô ấy là một người thân thiện và ngọt ngào, điều đó hoàn toàn khác biệt so với cách anh ta mô tả về cô ấy lúc chúng tôi còn quen nhau. Tôi nhận ra rằng cô ấy xứng đáng được được hạnh phúc hơn như vậy.
Theo Duyên Nguyễn/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)