Gia đình phản đối, bạn trai đề nghị tôi mang thai trước rồi ép cưới

Google News

Khi bàn chuyện đám cưới, bạn trai bỗng nói ra điều mà anh ấp ủ bao lâu nay nhưng không dám bày tỏ. Mà anh nói xong rồi, tôi lại rối bời như canh hẹ vì khó xử.

Năm 23 tuổi, tôi có yêu một người đàn ông lớn hơn mình 7 tuổi. Anh ta chững chạc, đàng hoàng nên tôi cứ nghĩ mình đã tìm được bến đỗ của cuộc đời. Có ai ngờ, đó chỉ là vỏ bọc, còn thực chất, anh ta là kẻ vô công rỗi nghề, ngon ngọt hỏi vay tiền tôi rồi không trả. Khi tôi báo tin có bầu, anh ta cao chạy xa bay, để mặc tôi với cái thai lớn dần.
Dù chịu sự đả kích từ nhiều phía, tôi vẫn quyết không bỏ con. Bố mẹ, chị gái luôn đồng hành, khuyên nhủ, giúp đỡ tôi cho đến khi tôi sinh con gái. Con bé xinh xắn, đáng yêu, là động lực để tôi phấn đấu vì cuộc sống tốt đẹp hơn của 2 mẹ con.
Gia dinh phan doi, ban trai de nghi toi mang thai truoc roi ep cuoi
Tôi gặp Phan trong một lần đi ký hợp đồng với Giám đốc. Phan cũng là thư ký như tôi nhưng năng nổ, hoạt bát và khéo ăn nói hơn. Ban đầu, chúng tôi tiếp xúc với nhau vì công việc. Sau, chúng tôi nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. Phan lớn hơn tôi 1 tuổi, có gia đình bề thế, có ngoại hình điển trai và đặc biệt, anh chưa từng có vợ.
Chính những điều này khiến tôi luôn cảm thấy tự ti trong tình yêu của mình. Mỗi lần đến nhà tôi chơi, Phan đều đối xử với con gái tôi rất tốt, yêu thương không khác gì cha ruột con bé. Con tôi cũng gọi Phan là bố chứ không gọi là chú vì ngay lần đầu gặp nhau, Phan đã dạy con như vậy.
Tháng trước, tôi đến nhà Phan chơi, ra mắt bố mẹ anh và nhận lại sự thờ ơ từ họ. Tôi biết, mình không xứng với Phan và bố mẹ anh không đồng ý chuyện tình của chúng tôi. Nhưng Phan vẫn ở bên cạnh động viên, khuyên tôi cố gắng và anh sẽ chỉ cưới tôi làm vợ thôi.
Tối qua, chúng tôi đi chơi cùng nhau và Phan bỗng bàn đến chuyện đám cưới. Tôi ngượng nghịu bảo khi nào bố mẹ anh đồng ý thì tôi mới dám về làm dâu, không thì thôi. Phan nói anh đã chuẩn bị đủ tiền mua nhà rồi, tôi không cần phải làm dâu bố mẹ chồng. Nhưng anh nói hi vọng tôi sẽ mang bầu, anh lấy lý do đó để ép bố mẹ, chuyện cưới hỏi sẽ thuận tiện, dễ dàng hơn.
Tôi bất ngờ, rối rắm với những gì Phan nói. Tôi yêu anh thật lòng và anh cũng thế. Nhưng tôi vẫn rất sợ cảnh mình bị lừa, sẽ lại mang thai và sinh con một mình. Mà nếu không làm thế, có khả năng chúng tôi sẽ không đến được với nhau. Phải làm sao cho trọn vẹn đây?
Theo Mỹ Hạnh/ Phụ nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)