Đòi tiền cấp dưỡng, mẹ bạo hành con trai 2 tuổi gây phẫn nộ

Google News

Ngay cả khi con trai đã ngã xuống không dậy nổi, Alina vẫn không dừng lại, thậm chí cô ta còn nói bé là "kẻ lập dị".

Với mục đích đòi chồng cũ tiền cấp dưỡng, người mẹ đơn thân này tự quay lại cảnh tượng mình bạo hành con.
Mặc cho đứa trẻ vẫn còn đang quấn tã không ngừng khóc lóc, la hét, ngã ngửa xuống giường sau khi bị đánh, cô ta chưa chịu dừng lại, còn hét lên với con. May mắn thay, các cơ quan dịch vụ xã hội địa phương đã nắm được tình hình và đang chuẩn bị tiến hành các thủ tục tố tụng để tước bỏ quyền làm mẹ của người phụ nữ này.
Doi tien cap duong, me bao hanh con trai 2 tuoi gay phan no
 Ảnh minh họa. 
Theo thông tin đăng tải, Alina, một bà mẹ đơn thân ở Cộng hòa Nhân dân Donetsk, gần như phát điên khi không nhận được tiền cấp dưỡng nuôi con của chồng cũ.
Alina cho biết, chồng cũ của cô là một quân nhân, có lương thưởng đều đặn hàng tháng nhưng không làm tròn trách nhiệm cấp dưỡng nuôi con. Bí quá hóa liều, Alina quay lại cảnh mình đánh đập con rồi gửi cho chồng cũ nhằm xin hỗ trợ tài chính.
Trong những hình ảnh mà chính tay Alina quay chụp, bé trai chỉ mới 2 tuổi đang ngồi trên giường, mặc bộ đồ ngủ màu đỏ. Khi bị mẹ đánh liên tục, bé chỉ biết kêu khóc, đòi bú. Ngay cả khi bé đã ngã xuống không dậy nổi, Alina vẫn không dừng lại, cô ta thậm chí nói con là "kẻ lập dị".
Về phía người chồng cũ của Alina, anh cho rằng Alina đã dành phần lớn số tiền cấp dưỡng nuôi con trai để tiêu phí cho bản thân, cô không thực sự quan tâm đến việc nuôi dạy con cái nên đã ngừng đưa tiền.
Hiện, các cơ quan thực thi pháp luật địa phương và các cơ quan dịch vụ xã hội đã can thiệp vào cuộc điều tra và tiến hành các thủ tục nhằm tước bỏ quyền làm mẹ của Alina.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Xử phạt người cha dùng dây điện đánh con trai 12 tuổi

 Nguồn video: THDT

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)