Đi gặp bạn trai quen qua mạng, tá hỏa phát hiện chính là sếp tổng

Google News

Danh tính bạn trai quen qua mạng lâu năm khiến cô gái khóc thét.

Ở tập 7 phim Đám Cưới Hoàn Hảo (Perfect Wedding), Hồng Tiểu Đậu có một cuộc hẹn quan trọng với anh bạn trai mà cô đã quen qua mạng suốt 4 năm qua. Tuy nhiên, tại đây, cô tá hỏa khi phát hiện, anh ta chính là tay sếp khó ưa tại công ty mình. Vốn không có mặt mũi để gặp gỡ, Hồng Tiểu Đậu phải nhờ đến sự giúp đỡ của chị gái Ninh Hinh. Chuyện tình “cảm lạnh” này sẽ đi về đâu?
Di gap ban trai quen qua mang, ta hoa phat hien chinh la sep tong 
Hướng dẫn viên du lịch Hồng Tiểu Đậu.
Hồng Tiểu Đậu là một hướng dẫn viên du lịch nhanh nhẹn, hoạt bát, tự chủ tài chính khi tuổi đời còn khá trẻ. Cũng như bao cô gái khác, Hồng Tiểu Đậu vẫn đang “ế chỏng ế chơ”, cô chọn cách tìm bạn qua mạng. Sau thời gian dài nói chuyện, cả hai thấy hợp nhau rồi hẹn gặp mặt lần đầu tiên.
Dành nhiều tâm huyết cho mối quan hệ này cho nên Hồng Tiểu Đậu không giấu nổi sự hồi hộp khi đi gặp đàng trai. Được biết, người mà cô đang kết đôi có “nickname” trên mạng xã hội là Thụ Động Tiên Sinh.
Di gap ban trai quen qua mang, ta hoa phat hien chinh la sep tong-Hinh-2 
Di gap ban trai quen qua mang, ta hoa phat hien chinh la sep tong-Hinh-3
Hồng Tiểu Đậu sang phòng chị gái Ninh Hinh mượn váy áo để đi hẹn hò.
Trước "giờ G", Hồng Tiểu Đậu đến phòng chị Ninh Hinh để mượn quần áo, giày dép sang chảnh để đi hẹn hò. Tuy nhiên, khi đến chỗ hẹn, Hồng Tiểu Đậu giật mình khi nhận ra, Thụ Động Tiên Sinh chính là Triệu Đan Kiều - người sếp khó ưa tại công ty mình.
Khi thấy Triệu Đan Kiều, loạt ký ức không mấy vui vẻ của Hồng Tiểu Đậu chợt ùa về. Tại công ty, cô liên tục bị anh ta chì chiết bằng những lời lẽ khó nghe: “Nói thật, tôi không sợ làm tổn thương lòng tự trọng của cô, 90% đàn ông trên đời đều không có ý gì với cô… Có thể thấy cô không có nhiều bản lĩnh, lòng tự trọng cũng cao nhỉ. Chẳng phải cô làm hướng dẫn viên sao, da mặt cũng dày lắm”, một trong những màn đấu khẩu của cả hai trong quá khứ.
Di gap ban trai quen qua mang, ta hoa phat hien chinh la sep tong-Hinh-4 
Di gap ban trai quen qua mang, ta hoa phat hien chinh la sep tong-Hinh-5
Triệu Đan Kiều - người mang nickname Thụ Động Tiên Sinh chính là sếp khó ưa của Hồng Tiểu Đậu.
Trước “kiếp nạn” này, Hồng Tiểu Đậu quyết định gọi chị Ninh Hinh đến giúp đỡ, thay mình đứng ra hẹn hò với sếp. Khi nghe em gái tha thiết cầu cứu, Ninh Hinh cũng mềm lòng, cô đến chào hỏi, đi dạo với Triệu Đan Kiều. Về phần đàng trai, anh ta vô cùng ga lăng, vui vẻ, ngoại hình thì tươm tất, chuẩn soái ca vạn người mê. Hồng Tiểu Đậu có thành công giấu nhẹm danh tính của mình?
Di gap ban trai quen qua mang, ta hoa phat hien chinh la sep tong-Hinh-6 
 
Di gap ban trai quen qua mang, ta hoa phat hien chinh la sep tong-Hinh-7
Di gap ban trai quen qua mang, ta hoa phat hien chinh la sep tong-Hinh-8
Hồng Tiểu Đậu gọi điện nhờ chị gái đến giải cứu.
Đám Cưới Hoàn Hảo do Trung Quốc sản xuất, quy tụ sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc: Dennis Oh, Tưởng Mộng Tiệp, Lữ Giai Dung, Trương Túc, Thị An,... Phim đang lên sóng trên một số nền tảng chiếu mạng.
Theo Tôn Nghệ Trân/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)