Cười lăn lộn chiêu độc trị chồng về muộn của bà vợ này

Google News

Chiêu độc trị chồng hay về muộn của chị không phải quá nặng nề mà là nhẹ nhàng nhưng đảm bảo quý ông nào cũng phải tởn tới già. 

Mặc dù đã được đăng tải khá lâu, nhưng câu chuyện chiêu độc trị chồng - rán cá cảnh của chồng vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Đặc biệt hơn khi mới đây, chủ nhân của bức ảnh rán cá lại tiếp tục đăng tải bản tường trình vô cùng đáng yêu của chồng về sự việc trên.
Cuoi lan lon chieu doc tri chong ve muon cua ba vo nay
Cô vợ không ngần ngại rán cá cảnh của chồng. 
Được biết, vì chồng đi chơi về muộn, gọi mãi không thấy về nên người vợ rất bực tức. Hiểu được sở thích, đam mê của chồng là nuôi cá cảnh, người vợ đã trút sự tức giận của mình lên những con cá. Cứ 15 phút 1 lần, chị rán giòn 1 con. Tất nhiên, cuối đoạn status hài hước này, chủ nhân của bức ảnh cũng kèm theo chú thích đây chỉ là 3 con cá đã chết cô tình cờ phát hiện ra trong lúc dọn bể cá. Số cá còn lại đã được cô đổ đi. Mục đích rán cá cũng chỉ để “hù dọa” chồng mà thôi.
Ngay khi được đăng tải, bức ảnh và chiêu độc trị chồng này đã khiến các chị em vô cùng hào hứng. Thậm chí, nhiều người còn đóng góp ý kiến về các cách khác nhau để “xử lý” chồng một cách “nhẹ nhàng mà vẫn đau đớn”. Đáp lại các bà vợ, một số ông chồng cũng hiến kế cho nhau để trị lại vợ nếu vợ có lỗi lầm như: “Nếu vợ về muộn cứ 15 phút quẹt 1 đường của thỏi son lên tường”, “cứ 15 phút về muộn thì đổ mực vào cái đầm mà cô ấy yêu thích”…
Cuoi lan lon chieu doc tri chong ve muon cua ba vo nay-Hinh-2
Và bản tường trình hài hước của người chồng. 
Tuy nhiên, dù cao tay trị chồng đến mức nào, thì kết quả cuối cùng mà cô vợ trong status nói trên nhận được cũng không kém phần… đắng lòng.
Sau khi phát hiện ra toàn bộ số cá cảnh đã không cánh mà bay, người chồng liền viết bản tường trình “đẫm nước mắt” gửi bố mẹ 2 bên gia đình mong được đòi lại công bằng cho bản thân.
Cụ thể, anh nhấn mạnh hành động của vợ đã “hủy hoại và sát hại sở thích, đam mê của con, làm ảnh hưởng đến tiền bạc và tinh thần của con”. Chính vì thế nên anh viết đơn này và đưa ra 3 hình thức phạt để vợ lựa chọn: “Thứ nhất, đền bù thiệt hại bể cá bằng tiền mặt gấp 10 lần giá trị ban đầu. Thứ 2, tất cả số son phấn, mĩ phẩm sẽ đưa đi theo đàn cá vô tội đó, thứ 3 cũng là điều “kinh dị” nhất là… ăn rỉ mũi của chồng”.
Ngay khi bản tường trình hài hước được đăng tải, không ít người đã cảm thấy thích thú với cặp vợ chồng được mệnh danh “vỏ quýt dày có móng tay nhọn”. Tuy chưa kiểm chứng được sự thật về câu chuyện nói trên, nhưng cặp vợ chồng cao tay này đã khiến cư dân mạng được một phen cười vỡ bụng.
Thậm chí, nhiều người còn chia sẻ câu chuyện này đến vợ, chồng của mình với lời nhắn “cảnh báo” nếu tiếp diễn cảnh đi chơi về muộn thì hậu quả sẽ như anh chồng đáng thương trong câu chuyện trên.
Theo Ngọc Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)