Cụ ông 88 tuổi quấy rối tình dục nữ giúp việc gây xôn xao

Google News

Cô Chu vừa đi làm giúp việc ngày đầu tiên, đến giờ cơm nấu nướng xong gọi chủ đến ăn thì bị đối phương lao tới ôm, đòi hôn môi.

Theo thông tin đăng tải, ông Nhâm, 88 tuổi, sống một mình trong nhiều năm sau khi vợ mất. Hiện tại, do tuổi cao nên ông gặp khó khăn trong việc tự chăm sóc bản thân, nhờ con cái, người quen khắp nơi tìm người giới thiệu giúp việc, bảo mẫu ở chung để lo cho cuộc sống hàng ngày.
Cô Chu, 48 tuổi, đã nộp đơn xin làm bảo mẫu cho ông Nhâm. Cô Chu đã goá chồng 3 năm, phải làm thêm nhiều việc để duy trì sinh hoạt, kiếm sống mỗi ngày, trong đó có công việc bảo mẫu.
Theo cô Chu, ông Nhâm là người chủ thứ hai của cô. Khi nộp đơn xin việc, cô đã nói rõ ràng với ông Nhâm rằng cô chỉ chịu trách nhiệm dọn dẹp, nấu nướng và các công việc nhà khác, đồng thời cô Chu cũng đặt ra ranh giới và điểm mấu chốt để thoả thuận trước và ông Nhâm hoàn toàn đồng ý.
Cu ong 88 tuoi quay roi tinh duc nu giup viec gay xon xao
Ảnh minh hoạ.
Ai ngờ cô Chu vừa đi làm, đến giờ cơm nấu nướng xong gọi chủ đến ăn thì bị đối phương lao tới ôm lấy, đòi hôn môi và suýt chút nữa hôn thành công. May mắn thay, sau khi kịch liệt chống cự, cô Chu cũng thoát khỏi ông Nhâm. Vốn nghĩ rằng đó chỉ là một tình tiết nhỏ, cô Chu không ngờ lại là khởi đầu của cơn ác mộng.
Nhiều ngày sau đó, ông Nhâm vẫn tiếp tục hành vi quấy rối nữ giúp việc, cố gắng hôn cô nhiều lần. Quá sợ hãi, cho rằng ông Nhâm sẽ tiếp tục quấy rối, hành vi ngày một tồi tệ hơn, cô Chu đã xin nghỉ việc và tố cáo ông Nhâm.
Về vấn đề này, ông Nhâm thừa nhận đã hôn lên mặt cô Chu nhưng hai người không có bất kỳ mối quan hệ thực chất nào, dù sao thì ông cũng đã 88 tuổi và thực sự không còn sức lực. Đồng thời, ông Nhâm cũng cho biết, ông cho rằng cô Chu cũng có ý với mình nên mới tiến tới.
Tuy nhiên, một người hàng xóm giấu tên tiết lộ rằng trước đây, cô đã từng giới thiệu hai người chăm sóc cho ông Nhâm và sau đó được biết, ông Nhâm chỉ giả vờ tìm người chăm sóc, thực tế, ông Nhâm vẫn muốn tìm một người phụ nữ để có thể yêu đương. Tất cả các bảo mẫu từng làm việc cho ông Nhâm đều sợ hãi bỏ đi, danh tiếng của ông Nhâm không được tốt lắm.

Mời độc giả xem thêm video: Ấn Độ: Bé gái 14 tuổi bị tấn công tình dục tại Trung tâm cách ly Covid-19 (Nguồn video: THĐT) 

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)