Con cười ngặt sau ăn kẹo dẻo, mẹ phát hiện chuyện kinh dị

Google News

Cô Veronica choáng váng khi phát hiện, kẹo dẻo hình gấu mà con trai cô  ăn suốt buổi tối có chứa thành phần cần sa.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra ở New York, Mỹ. Sau khi Veronica Gill và gia đình cô xem chương trình nổi tiếng Super Bowl, liên hoan ăn uống ở nhà một người bạn và trở về nhà, cô phát hiện ra cậu con trai 11 tuổi Ryan có hành vi kỳ lạ, liên tục đờ đẫn và cười sặc sụa trên ghế sofa. 
Sau khi cười, bé trai lại khóc, cứ liên tục như thế cho đến khi Ryan run rẩy, cầu cứu mẹ mình. Thấy con trai bất thường, Veronica sợ hãi vô cùng, vội vàng đưa Ryan đến bệnh viện. Tại bệnh viện, khi biết được nguyên nhân dẫn đến hành vi kỳ lạ của Ryan, cô Veronica vô cùng ngạc nhiên.
Con cuoi ngat sau an keo deo, me phat hien chuyen kinh di
 Ảnh minh hoạ.
Xét nghiệm nước tiểu cho thấy Ryan đã ăn phải một lượng lớn tetrahydrocannabinol (THC) trong vài giờ qua. Nghĩ mãi mới nhớ ra Ryan đã ăn nhiều kẹo dẻo hình gấu, cô Veronica choáng váng khi biết rằng, kẹo dẻo mà con mình ăn suốt buổi tối có chứa thành phần cần sa.
Gọi điện chất vấn, người bạn của Veronica phủ nhận việc gia đình anh có chứa kẹo cao su cần sa và khẳng định, họ không hề biết tại sao những chiếc kẹo gấu dẻo cần sa lại có mặt trong bữa tiệc.
Veronica cho biết, may mắn tình trạng của con trai cô đã cải thiện đáng kể sau khi nhập viện và được điều trị khẩn cấp, nếu không cô sẽ vô cùng hối hận.
Veronica cũng nhấn mạnh, cô không đổ lỗi cho bạn bè mà chỉ tức giận vì "Tại sao chính phủ lại cho phép đóng gói kẹo cao su cần sa như kẹo thông thường", lời cảnh báo in trên bao bì quá nhỏ và dễ bị người tiêu dùng hiểu lầm, kêu gọi chính phủ có hành động đối với việc đóng gói và buôn bán cần sa bất hợp pháp.
Hiện có tới 1.400 thương nhân buôn bán cần sa bất hợp pháp ở New York và theo nghiên cứu của "Clinical Toxicology", số trẻ em từ 6 đến 18 tuổi ở Mỹ vô tình ăn hoặc lạm dụng cần sa đã tăng hơn gấp 3 lần trong 20 năm.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: An Giang: Phát hiện hộ dân trồng cây cần sa trái phép. 

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)