Con có hoạt động ở trường, bố đơn thân làm điều xúc động

Google News

Nhân dịp Ngày Lễ của Mẹ, người bố hóa trang thành phụ nữ, đội tóc giả và mặc chiếc váy dài kẻ sọc đen trắng, đeo kính mắt để tham dự sự kiện của trường, giúp con không mặc cảm.

Ngày 12/8 là Ngày Lễ của Mẹ hàng năm ở Thái Lan. Mới đây, vào ngày này, một người cha đơn thân 48 tuổi tên Joe Lookphonbdee đã thể hiện sự tinh tế và tấm lòng yêu con vô bờ khi anh hóa trang thành phụ nữ để tham dự một sự kiện tại trường học, nhằm giúp con gái mình không cảm thấy tự ti vì không có mẹ tham dự. Hình ảnh cảm động này khiến nhiều người rơi nước mắt.
Con co hoat dong o truong, bo don than lam dieu xuc dong
 Con có hoạt động ở trường, bố đơn thân làm điều ai cũng cảm động.
Theo thông tin đăng tải, Joe Lookphonbdee là một giáo viên thể dục tại trường học và con gái anh đang học lớp ba cùng trường. Nhân dịp Ngày Lễ của Mẹ, anh đã hóa trang thành phụ nữ, đội tóc giả và mặc chiếc váy dài kẻ sọc đen trắng, đeo kính mắt để tham dự sự kiện của trường.
Trong đoạn video mà Joe Lookphonbdee đăng trên mạng, anh ngồi trên một chiếc ghế và con gái anh cùng các bạn cùng lớp, quỳ gối trước cha mẹ mình.
Khi con gái đưa một bông hoa mẫu đơn cho người cha, hai người ôm nhau thật chặt, người cha nắm tay con gái và nhẹ nhàng vuốt ve đầu con và hôn lên trán bé. Khi hai cha con tách ra, anh Joe Lookphonbdee còn chỉnh lại tóc cho con gái một cách gọn gàng.
Joe Lookphonbdee chia sẻ: "Đối với tôi, chẳng có gì là xấu hổ cả vì tôi yêu con của mình". Còn cô con gái vô cùng xúc động, cảm ơn cha về tất cả những gì anh đã làm và cho rằng hành động của cha rất dễ thương. 
Bé gái còn nói: "Vào Ngày Lễ của Mẹ năm nay, con muốn nói rằng con yêu cha rất nhiều, cảm ơn cha đã nuôi dưỡng con lớn lên và khiến con cảm thấy hạnh phúc. Con không cảm thấy thiếu điều gì trong cuộc sống của mình". Tình cảm cha con sâu sắc này đã khiến nhiều người xúc động.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Syria: Xúc động cảnh người cha tìm thấy con gái trong đống đổ nát

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)