Cô gái bị hoại tử môi vì làm đẹp ở Yanhee Spa Clinic?

Google News

(Kiến Thức) - Những ngày gần đây, hình ảnh một cô gái nghi bị hoại tử môi vì làm đẹp ở Yanhee Spa Clinic do bơm chất filler lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. 

Theo thông tin ghi nhận của PV, cô gái nghi bị hoại tử môi vì làm đẹp ở Yanhee Spa Clinic tên Nguyễn Thị H. (23 tuổi, Quảng Ninh, hiện đang sống tại Hà Nội). Trước đó, ngày 28/4, H. đã đến cơ sở sở Spa số 2B, ngõ Vạn Kiếp, phố Trần Hưng Đạo, Hà Nội để tiến hành thẩm mĩ, bơm chất làm đầy môi. Sau khi bơm chất làm đầy filler vào môi dưới, Nguyễn Thị H. cảm thấy khá hài lòng về tạo hình của môi.
Co gai bi hoai tu moi vi lam dep o Yanhee Spa Clinic?
Môi dưới của bệnh nhân Nguyễn Thị H. sau khi bơm chất Filler trở nên lở loét.
Tuy nhiên, 3 tuần sau, môi chị H. bắt đầu xuất hiện những biểu hiện bất thường, nổi nốt sùi trắng. Khi liên hệ với cơ sở Yanhee Spa Clinic để phản ánh thì chủ spa này cho rằng do ăn uống nhiều đồ nóng.

Nghe theo lời chủ cơ sở Yanhee Spa Clinic, chị H. còn uống nhiều chất làm mát hy vọng môi đẹp trở lại. Song, dấu hiệu xấu ở môi ngày càng có chiều hướng gia tăng.

Đến đầu tháng 7, H. phải nhập viện vào Bệnh viện Việt Nam – Cu Ba trong tình trạng sốt cao, co giật, môi dưới sưng, có dấu hiệu lở loét. Tại đây, bác sĩ đã chỉ định rạch môi hút hết dịch mủ. Song, tình hình bệnh nhân còn chậm tiến triển.
Theo thông tin trên Báo Người đưa tin ngày 6/7, đại diện khoa tạo hình răng, hàm, mặt - Bệnh viện Việt Nam – Cuba cho biết: “Môi dưới của chị Hà phải cắt 2/3 do hoại tử đã ăn rất sâu do tiêm chất làm đầy. Tuy nhiên, thành phần chất làm đầy là gì, có nguồn gốc ở đâu, hoặc có trộn gì vào trong đó không thì cần phải xét nghiệm các thành phần trong đó”.
Mặc dù vậy, trả lời PV Kiến Thức chiều nay 7/7, theo một bác sĩ của bệnh viện này, hiện chưa thể khẳng định cô gái bị hoại tử môi cũng như chưa thể khẳng định cô gái sẽ phải cắt môi trong quá trình điều trị. Do đó, việc cô gái có thực sự bị hoại tử môi như dư luận đang xôn xao hay không thì vẫn đang trong vòng nghi vấn.
Co gai bi hoai tu moi vi lam dep o Yanhee Spa Clinic?-Hinh-2
 Cơ sở Yanhee Spa Clinic tiêm chất làm đầy khiến môi H. bị hoại tử.
Trao đổi với Kiến Thức, ông Nguyễn Việt Cường, Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết: "Cơ sở Yanhee Spa Clinic có địa chỉ tại 2B ngõ Vạn Kiếp hành nghề trái phép. Theo đúng cấp phép thì cơ sở này chỉ được thực hiện các dịch vụ chăm sóc da thông thường".
Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, chiều 6/7, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã yêu cầu Phòng Y tế quận Hoàn Kiếm phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra cơ sở Yanhee Spa Clinic tại số 2B, ngõ Vạn Kiếp, phố Trần Hưng Đạo. Tuy nhiên, Spa này đóng cửa. Sở cũng đã yêu cầu lãnh đạo cơ sở này lên làm việc để làm rõ những sai phạm liên quan. Khi xác định rõ mức độ sai phạm sẽ xử theo đúng quy định của pháp luật.
Mời độc giả xem video: Nghi án cô gái bị hoại tử môi vì làm đẹp ở Yanhee Spa Clinic (Nguồn: VTV1):

Mai Linh - Thu Huyền

Bình luận(0)