Cô gái bị chủ đâm kim, xát ớt vào người như thời trung cổ

Google News

Cô gái không chỉ bị chủ dùng chảo đánh vào đầu còn bị đâm kim, sau đó xát muối, tương ớt, rượu gạo vào người, bị xăm lên đùi, bắp chân, mu bàn chân dòng chữ "kỹ nữ", "quỷ cái".

Anh Hoàng, 35 tuổi (biệt danh là Long Ca) cùng vợ là cô Dương (biệt danh là Tiểu Trư) ở Đài Trung, Đài Loan (Trung Quốc) làm nghề môi giới, truyền thông, khách sạn, xây dựng và một số hoạt động kinh doanh khác.
Tháng 11/2022, anh Hoàng gặp gỡ Tiểu Như thông qua TikTok và dụ dỗ Tiểu Như trốn khỏi trại lao động, hứa hẹn tìm việc cho Tiểu Như. Tháng 12 cùng năm, lợi dụng lúc Tiểu Như khó khăn, Hoàng ép cô gái trẻ phải tiếp rượu, làm những công việc nặng nhọc trên công trường và tham gia vào hoạt động buôn bán tình dục.
Co gai bi chu dam kim, xat ot vao nguoi nhu thoi trung co
Hoàng (Long Ca). 
Vào tháng 1/2023, vợ chồng anh Hoàng cô Dương lấy lý do Tiểu Như quan hệ tình cảm với một đồng nghiệp, vi phạm quy định của công ty để tra tấn cô.
Cặp đôi dùng súng chống bạo động bắn vào đùi Tiểu Như và buộc cô ký vào giấy nhận nợ 300.000 tệ (hơn 1 tỷ đồng). Tiếp theo, Tiểu Như được sắp xếp đến làm việc ở công trường với mức lương chỉ 100 - 200 tệ (khoảng 340.000 - 680.000 đồng/tháng). Đến tối, Tiểu Như bị ép đi tiếp rượu, toàn bộ số tiền thù lao cô nhận được đều bị cặp vợ chồng Hoàng và Dương lấy đi.
Cùng tháng đó, Hoàng còn ép Tiểu Như nhận thêm nợ, khi cô không chịu, Hoàng ra lệnh cho Điền, Trần cùng một thiếu niên thay phiên nhau cưỡng bức cô. Toàn bộ quá trình này bị Hoàng quay lại bằng điện thoại di động. Tiểu Như cố gắng trốn nhưng bị bắt lại và tiếp tục chịu cảnh bị xâm hại.
Đầu tháng 2 năm nay, cô Dương biết được Tiểu Như nhận được tiền boa nhiều nhưng không giao lại nên xúi giục mọi người đánh đập Tiểu Như dã man. Cô gái không chỉ bị chảo đánh vào đầu còn bị đâm kim vào người sau đó xát muối, tương ớt, rượu gạo, bị xăm lên đùi, bắp chân, mu bàn chân dòng chữ "kỹ nữ", "quỷ cái".
Co gai bi chu dam kim, xat ot vao nguoi nhu thoi trung co-Hinh-2
 Khi được giải cứu, Tiểu Như toàn thân đầy sẹo, đôi chân bị đâm rỗ như tổ ong.
Mãi đến khi sự việc được phanh phui, Tiểu Như mới được giải thoát. Khi được giải cứu, Tiểu Như toàn thân đầy sẹo, đôi chân bị đâm rỗ như tổ ong. Hoàng, Dương và các nhân viên của mình bị cáo buộc các tội buôn bán người, cướp tiền, cản trở tự do, gây thương tích, cưỡng ép quan hệ tình dục, đe dọa người khác lấy tiền.
Hiện, vẫn chưa rõ mức án cuối cùng dành cho những kẻ ác đồ này.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Chủ quán bánh xèo tra tấn nhân viên đến gãy răng

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)