Đang uống rượu thì con khóc, mẹ làm điều kinh hoàng

Google News

Trong cơn giận mù quáng, người mẹ như đánh mất lý trí, cô chạy xuống bếp, rút con dao trong hộc tủ ra rồi quay lại đâm vào bụng con trai.

Theo thông tin đăng tải, Aida, bà mẹ 22 tuổi ở Priyutovo, Bashkortostan, Nga, do nghi ngờ người chồng 28 tuổi Viktor ngoại tình, hai người xảy ra cãi vã lớn. Sau đó, Viktor bỏ nhà đi, bỏ lại Aida đau khổ và phiền muộn ở nhà.
Chán nản vì cuộc sống hôn nhân không như ý, cô Aida quyết định uống rượu giải sầu, quên đi thực tại, giải tỏa tâm trạng. Đúng lúc này, cậu con trai mới được 18 tháng tuổi của hai vợ chồng bất chợt tỉnh dậy và kêu khóc.
Nghe tiếng con trai khóc lóc ỉ ôi, dỗ mãi không được, Aida đột nhiên trở nên điên cuồng, tức giận vô cớ với con trai. Trong cơn giận mù quáng, Aida đánh mất lý trí, cô chạy xuống bếp, rút con dao trong hộc tủ ra rồi quay lại đâm vào bụng con trai.
Dang uong ruou thi con khoc, me lam dieu kinh hoang
 Ảnh minh họa.
Sau khi tấn công con trai, Aida như người mất trí, bỏ chạy ra đường. Mãi một lúc sau khi lấy lại được lý trí, cô mới nhờ người qua đường giúp đỡ trình báo tội lỗi của mình và đưa con trai đi cấp cứu.
Khi nhân viên y tế đến hiện trường, họ phát hiện bé trai nằm trên vũng máu, bị thương nặng. May mắn thay, khi đưa tới bệnh viện, tất cả vẫn còn kịp, bé được cứu sống.
Hiện tại, Aida bị cảnh sát bắt giữ và tạm giam tại đồn cảnh sát, cô có thể phải đối mặt với mức án lên tới 7 năm tù vì hành vi của mình.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cha có dấu hiệu trầm cảm, giết con và tự tử

 Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)