Chồng cũ đòi xét nghiệm ADN với con gái để đòi nhà

Google News

Người đàn ông liên tục tìm nhiều cách để làm xét nghiệm ADN cho con gái, nhưng mục đích phía sau lại không hề tốt đẹp.

Suốt 10 năm qua, ông Vũ sống tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, liên tục nhận được những tin nhắn trách móc nặng nề từ con gái, nói rằng ông ta là "đồ độc ác", không xứng đáng làm bố, thậm chí còn muốn cắt đứt quan hệ cha con.

Vậy điều gì đã xảy ra với gia đình này?

Được biết, ông Vũ từng kết hôn với bà Lưu và chỉ 7 tháng sau đó, họ chào đón cô con gái đầu lòng, đặt tên là Đình Đình.

Mặc dù Đình Đình sinh non nhưng vẫn nặng gần 3 kg. Lúc đầu, ông Vũ không quá quan tâm đến chuyện này nhưng những gì xảy ra sau đó khiến ông bàng hoàng.

Năm Đình Đình 6 tuổi, ông Vũ đi đăng ký hộ khẩu cho con gái để chuẩn bị đi học tiểu học. Tuy nhiên, cảnh sát địa phương lại nói với ông Vũ rằng họ không thể làm hộ khẩu cho con gái ông được, lý do là bởi nhóm máu của Đình Đình không phù hợp.

Trong khi ông Vũ có nhóm máu O và bà Lưu có nhóm máu A, đáng lẽ con gái của họ cũng phải có nhóm máu O hoặc A, thì Đình Đình lại mang nhóm máu B.

Chong cu doi xet nghiem ADN voi con gai de doi nha

Khi ấy, ông Vũ lập tức nghi ngờ rằng Đình Đình không phải con gái ruột của mình, đổ lỗi cho vợ. Ngược lại, bà Lưu một mực khẳng định rằng bản thân chung thủy, không hề làm ra chuyện có lỗi với chồng con.

Kể từ đó, ông Vũ và bà Lưu cãi vã không ngớt, cuộc hôn nhân không lúc nào ổn định. Đến năm Đình Đình 17 tuổi, 2 người quyết định ly hôn.

Tuy vẫn sống ở gần nhau nhưng suốt nhiều năm sau đó, ông Vũ không hề màng đến Đình Đình nữa, gần như không liên lạc với nhau. Trong khi đó, bà Lưu và con gái vẫn luôn hận ông Vũ vì sự nghi ngờ vô căn cứ của ông mà khiến gia đình tan nát.

Cho tới gần đây, ông Vũ đột nhiên liên lạc lại với bà Lưu và cô Đình Đình mà không rõ lý do. Ông Vũ nói rằng muốn kiểm tra quan hệ huyết thống với cô Đình Đình xem cô có thực là con gái ruột của mình hay không. Cuộc sống đang yên ổn lại bị xáo trộn, bà Lưu và cô Đình Đình vô cùng giận dữ, mệt mỏi.

Sau đó, ông Vũ đã tới gặp bà Lưu để nói chuyện. Lúc này, bà Lưu đã lôi ra một biên bản kết quả xét nghiệm quan hệ huyết thống, cho thấy ông Vũ và cô Đình Đình là bố con ruột. Tuy nhiên trước đây, ông Vũ không tin vào kết quả này, cho rằng bà Lưu ngụy tạo để lừa mình.

Chong cu doi xet nghiem ADN voi con gai de doi nha-Hinh-2

Nhìn thấy cảnh này, những người hàng xóm cũng cảm thấy bực bội thay, không thể bênh vực ông Vũ được. Một vài người cho biết họ đã nhìn cô Đình Đình lớn lên, thấy cô giống ông Vũ như đúc, làm sao có chuyện cô là con người khác được. Theo quan điểm của họ, ông Vũ chỉ đang cố tình gây rối.

Bản thân cô Đình Đình cũng rất căm ghét và chán nản trước hành động của ông Vũ, không muốn gọi người đàn ông này là bố. Cô cho biết ông Vũ bỏ mặc cô suốt nhiều năm, chưa từng tổ chức sinh nhật cho cô lần nào.

Cho đến một lần, ông Vũ đột nhiên mua tặng cô một chiếc dây buộc tóc làm quà sinh nhật. Cô Đình Đình chưa kịp cảm động thì phát hiện ra ông Vũ làm vậy chỉ là để lấy tóc cô đi xét nghiệm ADN.

Ông ấy định nhân cơ hội cắt tóc Đình Đình nhưng cô đã kịp tránh, nào ngờ ông lại giật mạnh mái tóc khiến cô đau đớn phát khóc. Cô Đình Đình phát hiện ra rằng chiếc dây buộc tóc đó được ông Vũ mua đại trên đường với giá chỉ 1 nhân dân tệ (hơn 3 nghìn đồng).

Khi thấy ông Vũ đến gặp mẹ, cô Đình Đình cũng bước từ trong phòng ra. Cô không thèm nhìn mặt ông Vũ cái nào, còn ông ta lại tỏ ra tức giận, lao đến tát vào mặt cô đau điếng.

Chong cu doi xet nghiem ADN voi con gai de doi nha-Hinh-3

Nhờ có sự can thiệp của phóng viên, bà Lưu và cô Đình Đình mới biết lý do ông Vũ muốn xét nghiệm ADN dù nhiều năm đã trôi qua. Hóa ra sau khi ly hôn bà Lưu, ông Vũ cảm thấy mất mặt nên đã tự rời khỏi nhà, để lại căn nhà rộng hơn 200 m2 cho bà Lưu và cô Đình Đình.

Không lâu sau, ông ta tái hôn và sinh được một người con trai. Giờ đây, ông Vũ nổi lòng tham, muốn đòi lại căn nhà khi xưa, vì vậy mới làm ầm lên để chứng minh cô Đình Đình không phải con ruột của mình nhằm đòi lại nhà.

Để chứng minh sự trong sạch, bà Lưu và cô Đình Đình đã đồng ý làm xét nghiệm ADN. Họ khẳng định nếu cô Đình Đình không phải máu mủ của ông Vũ, họ sẽ lập tức trả lại căn nhà.

Rất nhanh sau đó, kết quả trả về đã khiến ông Vũ bẽ bàng. Cô Đình Đình thực sự là con ruột của ông Vũ. Nhóm máu của cô Đình Đình cũng là O, phù hợp với nhóm máu của bố mẹ.

Lúc này, mong muốn lấy lại căn nhà của ông Vũ đã tan thành mây khói. Ông tỏ ra vô cùng hối hận, quỳ xuống xin lỗi bà Lưu và con gái nhưng không thể thay đổi được tình hình.

 
Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)