Chỉ nói câu này thôi vợ sẽ khiến “chuyện yêu” thăng hoa hơn

Google News

Dưới đây là những câu chồng rất thích được nghe khi cùng vợ làm chuyện ấy.

Các nhà khoa học đại học Chapman phân tích câu trả lời của 39 nghìn người đã kết hôn ít nhất 3 năm bao gồm cả đàn ông và phụ nữ. Họ nhận thấy rằng, các cặp đôi càng giao tiếp nhiều trong lúc quan hệ càng thấy thỏa mãn nhiều hơn.
Những lời khen dành cho bạn tình về "chuyện yêu" hay xin họ làm điều bạn muốn khi trên giường chính là những thứ khiến cho việc làm tình trở nên thăng hoa hơn. Ngoài ra, vào những lúc 2 người không ở bên nhau, những tin nhắn hay cuộc gọi có nhắc đến chuyện ấy cũng sẽ giúp đảm bảo khoảnh khắc khi 2 người bên nhau sẽ thật tuyệt vời. Lý do là khi cả ngày chúng ta được nhắc và nghĩ đến chuyện ấy, chúng ta sẽ có cảm giác mong chờ hơn và khi có được giây phút bên nhau, cảm xúc sẽ bùng nổ.
Chi noi cau nay thoi vo se khien “chuyen yeu” thang hoa hon
 
Dưới đây là một số câu nói chồng bạn cực kỳ thích nghe
Anh tuyệt quá
Đây thực sự là một lời khen ngọt ngào nhất mà chồng bạn muốn nghe. Nó khiến chàng thấy mình thật mạnh mẽ, thật giỏi giang, không một người đàn ông nào không cảm thấy hứng khởi khi được vợ khen ngợi khả năng giường chiếu.
Em thực sự chưa từng biết ‘chuyện ấy’ lại tuyệt thế này
Thực tế là bạn đang chìm đắm vào một niềm vui từ “chuyện ấy” nhưng sẽ chẳng có gì ý nghĩa nếu bạn không nói cho anh ấy biết điều này. Hãy nói với chồng rằng: “Em chưa bao giờ nghĩ chuyện ấy lại tuyệt đến thế”. Anh ấy sẽ hiểu bạn đánh giá cao vai trò của chồng và những gì anh ấy làm cho bạn đang khiến bạn cảm thấy ngoài sức mong đợi. Nó là cách để chồng bạn thấy mình giống như một siêu anh hùng trong mắt vợ.
Mô tả từng hành động
Nam giới không thích hoạt động giường chiếu quá yên tĩnh. Người chồng sẽ rất hạnh phúc và vui sướng nếu bạn muốn mô tả mọi hành động bạn thực hiện trên cơ thể anh ta, chẳng hạn như nói những câu: “Anh muốn biết em sẽ làm gì bây giờ? Hãy nhắm mắt lại. Hãy cảm nhận sự ấm áp của nụ hôn trên mỗi centimet cơ thể. Anh cảm thấy thế nào?”. Tương tự, hãy thể hiện bạn cảm nhận được những hành động của anh ấy trên cơ thể của bạn như thế nào khi anh ấy khám phá cơ thể bạn.
Tiếng kêu
Âm thanh trong “chuyện ấy” là một điều rất cuốn hút, nó truyền đi một thông điệp, bạn đang hạnh phúc. Ngoài ra, với đàn ông, tiếng rên của một người phụ nữ rất gợi cảm và phần lớn niềm hứng khởi đó là do họ mang lại nên họ rất vui vì điều ấy.
Theo Phong Linh (th)/Khoevadep

Bình luận(0)