Cách xử lý thông minh khi bắt gặp chồng ngoại tình trước mặt con

Google News

Tôi là một người phụ nữ thất bại thảm hại trong hôn nhân, thất bại hơn nữa là biết mình bị cắm sừng mà vẫn không dừng lại được.

Không như những người đàn bà ở ngoài kia, tôi là một người phụ nữ thất bại thảm hại trong hôn nhân, thất bại hơn nữa là biết mình bị cắm sừng mà vẫn không dừng lại được.
Chồng tôi là một người chồng lăng nhăng nhưng lại là một người cha tuyệt vời trong lòng con trẻ. Con tôi bị bệnh tim bẩm sinh, vậy nên đây chính là lí do dù cho bị phản bội đến mức nào, tôi vẫn phải ngậm đắng nuốt cay để cho con mình có được sức khỏe ổn định và một gia đình đủ đầy như bao đứa trẻ khác.
Ảnh minh họa. 
Cách đây 2 năm, lúc mà tôi phát hiện ra, người chồng tuyệt vời tôi vẫn thường tự hào bấy lâu nay đã lừa dối tôi để ngọai tình cùng cô giáo của con, tôi như người bị điên bị dại. Chồng và tôi giận nhau một thời gian dài, tôi níu kéo chồng ở lại, vậy mà sau bao lần xin lỗi, anh vẫn chứng nào tật ấy gian díu với người kia.
Rồi một lần, chúng tôi to tiếng vào lúc nửa đêm, hôm ấy tôi phát hiện anh không ngủ mà lén thức dậy gọi điện thoại cho bồ, tôi và chồng đã cãi nhau nảy lửa. Vì nghĩ đã khuya, con đi ngủ rồi, chúng tôi không hề biết cháu lén nghe ở ngoài phòng. Lúc phát hiện ra cháu ngất lịm, mặt tái mét ở ngoài cửa vì không chịu nổi cú sốc, vợ chồng tôi mới hốt hoảng mang cháu vào viện cấp cứu.
Sau lần đó, tôi buông tay, chỉ vì sợ con mình lại một lần nữa nằm viện. Tôi nghĩ rằng, trên đời này, thứ duy nhất còn khiến tôi lưu luyến chính là cháu, vậy nên chấp nhận để chồng đi bồ, mặc anh muốn làm gì thì làm, miễn là để con tôi được sống yên. Chồng tôi lúc đó cho tới nay vẫn luôn là một người cha tuyệt vời. Anh đi làm về, đón con, tắm cho con, chăm cho nó từ bữa ăn đến giấc ngủ. Chỉ bởi từ nhỏ, con tôi vốn cực kì ốm yếu, vậy nên mọi tình thương đều dồn vào cháu cả.
Vậy mà một hôm, tôi đi đón con từ trường về lại gặp ngay cảnh chồng mình chở bồ đi ngang qua chỗ đứng đợi đèn đỏ. Con vừa thấy bố, nó đã hét toáng lên:
- Bố, mẹ ơi bố kìa, bố ơi!
Chồng tôi vội ngoảnh lại, thấy con rồi bối rối phóng xe đi luôn. Con tôi không thấy bố dừng lại, còn có cô giáo ngồi phía sau thì thắc mắc mãi cả đoạn đường. Tôi mới bèn bảo, hôm nay bà cô giáo ốm, bố qua chở cô giáo về nhà để tiện thăm bà luôn. Đúng là trẻ nhỏ dễ dụ, con tôi lặng im một lúc rồi lại líu lo kể chuyện khác.
Vậy nhưng, lúc về nhà thì thấy chồng về trước rồi, con chạy ập vào nhà hỏi chồng tôi:
- Bố ơi, bà cô giáo bị ốm hả bố? Bố hôm sau mang con đi cùng với nhé, con cũng muốn đến thăm bà!
Chồng tôi ôm con vỗ về ậm ừ rồi lại nhìn tôi với ánh mắt nghi hoặc. Tôi chỉ im lặng mà không nói gì, soạn đồ để chuẩn bị nấu ăn. Một lúc sau thấy điện thoại báo tin nhắn, thì ra là từ chồng, anh bảo: "Cảm ơn em!".
Vậy đấy, tôi không biết sẽ duy trì gia đình này đến bao giờ, và cũng không hiểu ngày mai sẽ còn xảy ra chuyện gì nữa. Chỉ mong rằng, những gì tôi đang cố gắng, ông trời có mắt sẽ không phụ lòng, dành cho con tôi một sức khỏe thật ổn định, vậy là tôi vui rồi...
Video: 10 điều khủng khiếp đàn ông Việt hay mắc phải:
 
Nguồn video: YouTube/The Top 10 VN.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(1)

Minh Hiền

trâng - huyền

Bạn là một người mẹ tuyệt vời