Các thầy hào hứng nấu ăn chúc mừng 8/3

Google News

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Trường THPT Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) tổ chức hội thi nấu ăn dành cho giáo viên nam.

Cac thay hao hung nau an chuc mung 8/3
Thầy Nguyễn Hoàng Đệ giới thiệu món ăn đạt giải nhất 
Tham gia hội thi, giáo viên nam ở mỗi tổ phải nấu một món ăn theo quy định của ban giám khảo trong thời gian từ 1 - 2 giờ. Sau khi món ăn đã chín thì các tổ cử đại diện lên trình bày ý nghĩa của món ăn.
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thầy Nguyễn Hoàng Đệ (Tổ phó Tổ Văn - Ngoại ngữ) với món ăn sườn ram mặn. Món ăn này đã thu hút được nhiều giám khảo là giáo viên nữ của trường đánh giá cao.
Cac thay hao hung nau an chuc mung 8/3-Hinh-2
 Thầy Hồ Nguyên Huy, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Vĩnh Hải trao giải cho nữ giáo viên tham gia hội thi, trò chơi.
Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Công đoàn Trường THPT Vĩnh Hải tổ chức hội thi, trò chơi cho cả giáo viên nam và nữ như: thi đấu bi sắt, thi hát karaoke, ném bóng vào rổ. Trong các trò chơi này, nhiều giáo viên nữ của trường là người đạt giải cao.
Thầy Hồ Nguyên Huy, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Vĩnh Hải cho biết: Hội thi nấu ăn và trò chơi là dịp ôn lại kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Bên cạnh đó cũng là dịp để các thầy, cô thể hiện sự đoàn kết trong giảng dạy cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra đây cũng là dịp để các thầy trổ tài nấu ăn của bản thân...
Theo Tuấn Thành/giaoducthoidai.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)