Bí quyết sở hữu body nóng bỏng của hoa hậu Kỳ Duyên

Google News

(Kiến Thức) - Thời gian giãn cách xã hội, hoa hậu Kỳ Duyên đã tích cực tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống nghiêm ngặt để giảm cân. Đến nay, vóc dáng trẻ trung của nàng hậu vô cùng nóng bỏng.

Để có được body nóng bỏng và thon thả, hoa hậu Kỳ Duyên đã giảm 10 kg trong vòng 45 ngày mà không cần nhịn ăn.
Bi quyet so huu body nong bong cua hoa hau Ky Duyen
Nhờ tuân thủ nghiêm ngặt những điều mà bản thân đã đề ra trong quá trình giảm cân, chỉ sau 45 ngày, Kỳ Duyên đã giảm được 10kg và lấy lại vóc dáng thon thả, gọn gàng.  
Chia sẻ về bí quyết giảm cân, Kỳ Duyên cho biết việc giảm cân phụ thuộc từ 60-70% vào thực đơn ăn uống. Nàng hậu cũng cho rằng việc một người có giảm cân được hay không còn tùy vào thể trạng khác nhau sẽ có cách giảm cân khác nhau.
Bi quyet so huu body nong bong cua hoa hau Ky Duyen-Hinh-2
Kỳ Duyên cho biết việc giảm cân phụ thuộc từ 60-70% vào thực đơn ăn uống. 
Chia sẻ chế độ ăn uống nghiêm ngặt của mình, Kỳ Duyên cho biết cô cắt bỏ hoàn toàn tinh bột trong khẩu phần ăn, không sử dụng đường và gia vị khi nấu ăn. Trong 7 ngày đầu tiên, cô chỉ ăn cá hồi, ức gà và các loại rau xanh. Nhờ vậy, cô giảm được 4kg chỉ trong một tuần.
Theo chia sẻ từ nàng hậu gốc Nam Định, 3 ngày đầu cơ thể sẽ có cảm giác mệt mỏi vì bị ép vào chế độ ăn kiêng nhưng sau đó sẽ quen dần. Cô cũng dặn dò những ai muốn giảm cân không nên uống trà và cafe, chỉ nên uống nước lọc vì nước lọc giúp giảm cảm giác đói, tăng quá trình trao đổi chất.
Bi quyet so huu body nong bong cua hoa hau Ky Duyen-Hinh-3
 
Bên cạnh chế độ ăn uống khoa học, Kỳ Duyên cũng dành thời gian mỗi tối cho việc chạy bộ khoảng 1 tiếng đồng hồ quanh khu nhà mình ở. Kèm theo đó, khi tới phòng gym, Kỳ Duyên tập trung vào các bài tập như cardio, đạp xe...
Nhờ tuân thủ nghiêm ngặt những điều mà bản thân đã đề ra trong quá trình giảm cân, chỉ sau 45 ngày, Kỳ Duyên đã giảm được 10kg và lấy lại vóc dáng thon thả, gọn gàng. Hiện tại, cô nàng vẫn hướng đến chế độ ăn cắt giảm tinh bột và ăn nhạt nhất có thể để duy trì số đo cân nặng hoàn hảo của mình.
Bi quyet so huu body nong bong cua hoa hau Ky Duyen-Hinh-4
Sau khi giảm cân thành công, Kỳ Duyên tự tin diện những trang phục sexy khoe trọn vóc dáng thon gọn của mình.  
Người đẹp sinh năm 1996 thừa nhận, cô là tạng người dễ tăng cân. Khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019, vì cần có sức để thực hiện các thử thách nên cô ăn uống rất nhiều, cái gì cũng ăn. Đây cũng là lý do có khoảnh khắc Kỳ Duyên lộ bụng mỡ trong chương trình.

Mời độc giả theo dõi video "Bí quyết làm đẹp của sao Việt". Nguồn: VTC.

Trước đây, Kỳ Duyên từng có thời gian tăng cân mất kiểm soát. Thời điểm đó, người đẹp thừa nhận mình có tăng cân một chút nhưng là ăn để tập luyện, nâng cao sức khỏe chứ không phải vì quá mập tuy nhiên, những hình ảnh với vóc dáng kém thon gọn của cô liên tục bị bàn tán trên mạng xã hội.
Sau khi giảm cân thành công, Kỳ Duyên tự tin diện những trang phục sexy khoe trọn vóc dáng thon gọn của mình. Cô cũng liên tục biến hóa phong cách thời trang và nhận được nhiều lời mời làm người mẫu cho các show diễn thời trang.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)