Bí quyết giảm 45kg chỉ trong 10 tháng của cô gái 26 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái 26 tuổi Anja Taylor, ở Denton, Texas (Mỹ) đã giảm 45kg chỉ trong 10 tháng nhờ quyết tâm và có kế hoạch đúng đắn. Trước khi giảm cân thành công, Anja đã đặt cân nặng tới 150kg.

Chính thói quen ăn vặt và ăn đêm thường xuyên đã khiến cô gái 26 tuổi này tăng cân chóng mặt. Khi cân nặng tăng quá khổ cũng là lúc Anja phát hiện một số vấn đề sức khỏe. Ở tuổi 20, cô bị chẩn đoán viêm khớp và ở tuổi 22, cô đã biết mình bị hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS).
Anja Taylor đã giảm 45kg chỉ trong 10 tháng.
Phải đến cuối năm 2015, Anja mới quyết định phải thay đổi lối sống và thực hiện kế hoạch giảm cân. Kết quả là cô ấy đã giảm 45kg chỉ trong 10 tháng.
Mời độc giả xem video "Giảm cân an toàn với thực phẩm". (Nguồn: VTC)
Để bắt đầu kế hoạch giảm cân, cô chọn những bài thể dục với cường độ nhẹ. Ban đầu, Anja đi bộ quanh căn hộ của mình trong 30 phút mỗi ngày. Sau đó, cô ấy tự tin hơn và bắt đầu đạp xe 4-5 lần một tuần. Trong 5 tháng, cô ấy đã giảm được tới 22kg.
Cô gái này đã giảm cân thành công nhờ chế độ tập luyện và ăn uống cân bằng.

Khi đang trên đà giảm cân, cô bắt đầu chọn những bài tập cường độ cao hơn kết hợp với chế độ ăn uống cân bằng.
Chỉ đến tháng 12/2016, Anja đã giảm được tới 45kg chỉ trong 10 tháng. Sau khi giảm cân thành công, cô ấy cũng thay đổi những thói quen xấu và có lối sống lành mạnh hơn.

Thảo Nguyên (Theo Womansday)

>> xem thêm

Bình luận(0)