Bị bắt gặp đi với gái lạ, bạn trai chuyển ngay 100 triệu xin lỗi

Google News

Việc làm bất ngờ của bạn trai làm tôi bối rối vô cùng. Đó là số tiền khá lớn, không biết tôi có nên nhận tiền và cho anh ấy một cơ hội sửa sai không đây?

Ngay từ ngày biết tôi yêu anh hàng xóm tên Kiên, chị gái tôi đã lắc đầu chê bai. Chị bảo Kiên chỉ được cái mã con nhà giàu, còn về đạo đức thì không chấm được điểm nào.

Chị nói anh ấy lăng nhăng, yêu đương linh tinh, thay người yêu như thay áo. Chị chẳng hiểu tôi nghĩ gì mà lại chọn yêu người như thế. Dù cho chị gái và gia đình chê bai Kiên đủ lời nhưng tôi vẫn quyết yêu anh ấy đến cùng.

Suốt 2 năm qua, tình yêu của chúng tôi diễn ra rất tốt. Anh thường xuyên tặng quà hay rủ tôi đi du lịch. Mỗi khi đi chơi với bạn bè hay ăn cưới ai đó, Kiên luôn kéo tôi đi cùng. Ở đâu anh cũng khẳng định tôi là vợ tương lai của anh.

Bi bat gap di voi gai la, ban trai chuyen ngay 100 trieu xin loi

Ảnh minh họa

Nhưng chuyện xảy ra vào tuần vừa rồi, tôi thật sự không còn tin tưởng vào con người Kiên mà thấy ghê sợ anh ấy. Tối chủ nhật tuần trước, Kiên nói bận công việc nên không qua rủ tôi đi chơi được. Thế là tôi đành phải gọi điện rủ vài bạn gái đi uống cà phê trong thời gian rảnh.

Đang ngồi uống nước trong góc khuất, tôi tái mặt khi nhìn thấy Kiên ôm eo tình tứ với một cô gái xinh đẹp bước vào quán. Những người bạn của tôi cũng nhìn thấy, họ định lao vào hai người kia để lấy lại công bằng cho tôi. Nhưng tôi đã kịp ngăn cản và bảo để tôi tự xử lý chuyện của mình.

Khi Kiên đang ngồi vui vẻ bên nhân tình, tôi đến đứng trước mặt và tặng cho anh ta một cái tát trời giáng rồi bỏ ra về. Tôi vừa về đến nhà thì Kiên cũng bám theo sau. Anh luôn miệng xin lỗi và cầu xin tha thứ, anh hứa là không bao giờ tái phạm nữa và thề chỉ yêu duy nhất mình tôi.

Ngay sau đó, anh chuyển khoản thẳng 100 triệu vào tài khoản tôi để chuộc lỗi lầm đã gây ra. Việc làm bất ngờ của bạn trai làm tôi bối rối vô cùng. Đó là số tiền khá lớn với tôi, không biết tôi có nên nhận tiền và cho anh ấy một cơ hội sửa sai không đây?

Theo VA/Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)