Bài học nhớ đời cho thằng chồng ngoại tình

Google News

Chính anh ta là kẻ đã bỏ mẹ con tôi, giờ lại dám quay lại đây lần mò tôi sao. Tôi đã dạy cho anh ta 1 bài học nhớ đời.

Tôi kết hôn cách đây hơn 7 năm mà cũng đã ly hôn được gần 2 năm. Vợ chồng tôi có 2 con chung. Tài sản chung không có vì nhà là của bố mẹ tôi cho, ly hôn xong anh ta rời khỏi nhà với 2 bàn tay trắng, 2 con đều theo mẹ nên anh ta không có gì cả.
Trước khi cưới tôi và Tuấn cũng đã có 2 năm yêu nhau. Vẫn biết tính Tuấn trước giờ vẫn lăng nhăng, nhưng tôi cứ nghĩ sau khi cưới nhau về thì bản tính này của anh sẽ thay đổi, sẽ dành thời gian chăm sóc cho gia đình.
Nào ngờ anh chẳng những không thay đổi mà còn lăng nhăng hơn, ngày tôi sinh con đầu lòng Tuấn vẫn dành thời gian chăm sóc cho tôi, vẫn quan tâm tôi dù ít dù nhiều. Nhưng rồi đến lúc tôi mang bầu lần 2 thì gần như anh không còn có mặt ở nhà với mẹ con tôi nữa. Anh có bồ, một ả trẻ trung, quyến rũ.
Bai hoc nho doi cho thang chong ngoai tinh
Ảnh minh họa. 
Không biết cô bồ nhí đã rót vào tai anh những lời thế nào mà anh nhất quyết đòi ly hôn tôi, khi ấy tôi cũng không còn thiết tha gì gã chồng tệ bạc nên đồng ý luôn.Tôi nhục nhã, đau đớn lắm, lúc đó con trai mới hơn 1 tuổi, còn con gái tròn 5. Cả hai đứa còn quá nhỏ để biết được mất mát to lớn mà mẹ nó phải chịu.
Hôm đó là sinh nhật của con trai tròn 3 tuổi, thằng bé liên tục hỏi tôi “Bố có đến không? Bố có mua quà cho con không? Con nhớ bố lắm!”. Nghĩ đi nghĩ lại dù sao chồng cũ cũng là bố của hai đứa nên tôi quyết định mời anh ta đến dự sinh nhật con trai.
Nghe tôi nói chuyện, anh ta hào hứng lắm, mang một hộp quà lớn đến tặng con trai, cả con gái cũng có phần. Buổi tối hôm đó là lần đầu tiên cả gia đình đoàn tụ sau khi vợ chồng tôi ly hôn. Suốt buổi tối thi thoảng Tuấn lại nhìn tôi bằng ánh mắt lưu luyến.
Tiệc tàn, tôi đưa 2 con vào giường ngủ. Sau đó ra ngoài, tôi thấy chồng cũ vẫn chưa về, định nói anh ta nhưng tôi lại thôi xem anh ta có biết tự giác về không. Đang lúc dọn dẹp lại chút bừa bãi sau bữa ăn thì đột ngột có 1 bàn tay ôm lấy tôi từ phía sau khiến tôi giật bắn mình, định hét toáng thì nhận ra là chồng cũ, anh ta ôm chặt rồi tiến đến lần mò trên cơ thể tôi.
Tôi hơi hoảng nhưng cũng trấn tĩnh lại được ngay, nhẹ nhàng cầm lấy tay anh ta rồi gỡ khỏi cơ thể mình và nói nhẹ: “Xin lỗi, hình như anh quên mất rằng anh chỉ là chồng cũ của tôi thôi, xin anh hãy lịch sự, chỉ chồng hiện tại của tôi được phép làm điều đó mà thôi”. Chồng cũ đỏ mặt tía tai, anh ta hơi tức nhưng không làm gì được, chắc cảm thấy nhục quá nên cụp đuôi đi về luôn. Thật ra tôi vẫn chưa có ai, cũng không có ý định quen thêm 1 ai mới để tái hôn, tôi nói vậy là để chồng cũ cảm thấy xấu hổ mà thôi.
Nếu như anh ta không trăng hoa rồi bỏ mẹ con tôi, có thể giờ chúng tôi vẫn sống êm đềm với nhau. Nhưng chuyện đã qua rồi, tôi và anh ta đã không còn là gì của nhau nữa. Với tôi không còn là vợ chồng thì cả tâm hồn và thể xác đều không phải còn là của nhau nữa. Tôi không chấp nhận cho chồng cũ làm hành động mất lịch sự đó, không đồng ý với cái việc anh ta sờ vào người mình sau khi đã ly hôn, tôi làm vậy là đúng đúng không?
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)