Ân hận muộn màng của người đàn ông "say nắng" gái đẹp

Google News

Bàng hoàng đến vô vọng khi vợ gọi điện nói: “Vợ dọn phòng cho chồng rồi không phải ra khách sạn cho tốn tiền đâu".

Em, sao em, em biết mọi chuyện sao?Có những câu chuyện đọc khiến người ta rơi nước mắt đến như thế. Đàn bà được thử khi nghèo khó còn đàn ông được thử lúc giàu sang. Thế mà ngày nghèo khó chị vẫn ở bên anh. Đến khi giàu sang, anh đã đi theo người khác không còn ở bên chị nữa.
Chắc câu chuyện này chỉ có những người làm vợ mới có thể hiểu được. Đặc biệt những người phụ nữ đã từng bị chồng mình phản bội. Chỉ có là phụ nữ với nhau mới thấm được cái cảnh người đàn ông mình đặt cả niềm tin, hi vọng và tình yêu cho họ để đổi lại đó chính là một lời nói đau đến thắt lòng.
Anh chị quen nhau từ ngày còn là sinh viên, yêu nhau đến 4 năm rồi mới tiến đến làm vợ làm chồng. Cả hai cùng nhau cố gắng nhiều lắm cho tương lai với hi vọng có một ngày mai tươi sáng hơn. Anh chị đều là những người con xa quê. Thế nên tình cảm mới tiến đến với nhau nhanh đến vậy. Họ yêu thương nhau vì là những con người cùng hoàn cảnh. Họ hi vọng họ có thể có một tương lai đối với nhau vì đó là những người cùng sinh ra ở nơi nghèo khó.
An han muon mang cua nguoi dan ong "say nang" gai dep
Hình minh họa. 
Cùng nhau lên thành phố học tập, lập nghiệp. Không có ai là không hi vọng mình có một tương lai tươi sáng hơn. Anh chị đã cố gắng đến thế. Ngày mới cưới nhau về, hai người đều vô cùng khó khăn khi mà cả anh và chị đều vất vả lắm mới có được một căn phòng trọ, một chút tiền tiết kiệm để lo cho tương lai của cả hai đứa.
Ngay cả việc sinh con cũng phải tạm hoãn lại vì nào có điều kiện để chăm sóc cho đứa trẻ ấy. Thế mà cái cuối cùng chị nhận được lại là điều chị không hề muốn. Chính là anh đã phản bội chị. Chị không thể nào ngờ được rằng anh chị lại cay đắng đến thế khi mà anh ngoại tình.
Chị những tưởng anh sẽ mãi là chỗ dựa cho chị về sau. Thế mà, thật không thể tin được rằng anh với chị lại chẳng cùng đường được lâu như chị muốn. Anh chị vừa đón niềm hạnh phúc đầu tiên khi chào đón đứa con gái đầu lòng. Anh đã nhìn chị vô cùng mãn nguyện. Cuối cùng, anh lại có nhân tình bên ngoài.
Ngày chị phát hiện ra anh ngoại tình, chị chỉ khóc chứ không biết mình phải làm sao. Sau đó đau đớn hơn thế rằng chị biết anh yêu nhân tình của mình thật lòng chứ không phải mấy cái kiếu chơi bời như chị nghĩ.
Trong cái lúc bế tắc ấy, chị đã ôm lấy con vào lòng. Một lần chị quyết định đánh cược với số phận. Hôm đó chị đã biết anh có hẹn với nhân tình của mình bên ngoài. Anh đã đến nơi của nhân tình rồi chị mới dọn dẹp phòng của anh chị xong. Chị bày trí lại mọi thứ rồi bắt đầu đánh đổi gọi điện cho anh:
- Vợ dọn phòng cho chồng rồi không phải ra khách sạn cho tốn tiền đâu.
- Em, sao em, em biết mọi chuyện sao?
- Em là vợ anh mà, em đủ tinh tế để nhận ra điều đó.
- Anh, anh xin lỗi.
- Không sao đâu. Anh đưa cô ấy về nhà đi, mẹ con em dọn phòng xong giờ ra khỏi nhà. Anh cứ yên tâm ở với cô ấy, mẹ con em không làm phiền anh đâu.
- Anh…
Anh chưa kịp nói thêm điều gì. Chị tắt máy rồi ôm con bỏ đi. Lúc này anh mới vội vã chạy về nhà kiếm tìm chị. Chị chỉ về nhà mẹ đẻ như 1 chuyến thăm gia đình ở quê. Anh tìm về với chị như một điều đã định trước.
Đàn ông mà, anh có thể cảm nắng bất cứ người phụ nữ nào. Nhưng nhất định anh không thể nào đánh đổi những giây phút ngắn ngủ ấy của mình để mất vợ con được. Cuối cùng chị đã đúng, hạnh phúc ấy cũng được giữ lại rồi. Chỉ hi vọng sau lần này anh biết trân trọng chị hơn, gia đình nhỏ ấy của mình hơn mà thôi.
Theo Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)