NSND Kim Xuân, Lưu Huyền Trang, Lê Bống “thét ra lửa” trong Nhà Mình Lạ Lắm! trên K+

Google News

Giữa dàn nhân vật đông đảo, NSND Kim Xuân, Lưu Huyền Trang và Lê Bống vào vai ba người phụ nữ thuộc ba thế hệ trong K+ORIGINAL Series Nhà Mình Lạ Lắm! để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Nhà Mình Lạ Lắm! là Original Series mới nhất khai thác đề tài “gia đình giả” thú vị, mở đầu với việc một nhóm 7 người được thuê đóng giả người thân của Thanh Mỹ (Nhã Uyên), bé gái 8 tuổi không may bị mất trí nhớ sau vụ tai nạn thảm khốc. Vì món thù lao hậu hĩnh, các diễn viên từ chuyên nghiệp đến tay ngang phải hết sức nỗ lực để “chữa lành” cho cô bé này.

Bà ngoại Mỹ Lệ ham tiền (NSND Kim Xuân)

Vốn là chủ quán đá me có tính cách cộc cằn nhưng lại rất thương trẻ con, bà Lệ được “ông hàng xóm” dẫn mối nhận vai bà ngoại giả trong vở kịch này. Đằng sau miệng lưỡi ngoa ngoắt, bà Lệ chôn giấu nỗi mặc cảm về chuyện mình không thể sinh con, bị chồng ruồng bỏ thời trẻ. Vì niềm kiêu hãnh, bà Lệ gồng mình thể hiện bản thân có cuộc sống ấm êm, sung túc, như một cách trả đũa gã đàn ông bội phản năm xưa.

Bà ngoại giả Lệ có phần “chợ búa” trong Nhà Mình Lạ Lắm!

Mỗi lần xuất hiện là ồn ào, đụng đến tiền là “xù lông”, bà Lệ trong Nhà Mình Lạ Lắm! xứng danh vai diễn đanh đá nhất sự nghiệp của NSND Kim Xuân, khác với hình ảnh hiền từ, chan chứa nước mắt của “bà mẹ quốc dân” quen thuộc nhiều năm. Tâm sự về nhân vật của mình, nghệ sĩ Kim Xuân cho biết: “Ban đầu cứ nghĩ bà Lệ thực dụng nhưng dần dần ai cũng sẽ cảm nhận được trái tim tử tế, cách sống vì người khác của bà”.

Nhận được lời mời từ Truyền hình K+, nữ nghệ sĩ gạo cội đọc liền kịch bản 12 tập và ngay lập tức phải lòng câu chuyện thú vị của phim. Một tháng đồng hành cùng đoàn phim ở bối cảnh Tam Đảo cũng mang đến nhiều trải nghiệm khó quên, nghệ sĩ Kim Xuân nhớ mãi cảm giác trời rét căm căm mà tất cả diễn viên phải mặc đồ hè. Dù vậy, ai cũng nhập tâm vai diễn và nâng đỡ cảm xúc cho nhau.

NSND Kim Xuân đọc kịch bản sau hậu trường

Người mẹ ngoa ngoắt Diễm Hương (Lưu Huyền Trang)

Vốn là diễn viên quá lứa ở nhà hát, cả đời chỉ mong được đóng vai chính một lần, Diễm Hương ép Huân (Nhan Phúc Vinh) giao cho cô vai mẹ Thanh Mỹ, bởi anh còn nợ cát-xê của cô. Những ngày đầu nhập hội “gia đình”, Diễm Hương tỏ rõ sự bốc đồng, chán ghét trẻ em, bởi ám ảnh quá khứ với một đứa trẻ xa lạ khiến cô phải sống với một vết sẹo to trên cổ. Đảm nhận vai mẹ giả Diễm Hương, nữ diễn viên Lưu Huyền Trang mang đến chân dung người phụ nữ bề ngoài gai góc, bên trong lại che giấu nhiều tổn thương.

Ngoài đời là một người rất yêu trẻ con, Lưu Huyền Trang cho biết “gặp thử thách khi nhập vai ác cảm với một cô bé dễ thương như Thanh Mỹ”, vì thế, cô phải tập trung tinh thần để tìm cảm xúc đi vào đời sống của nhân vật, đặc biệt ở các cảnh khóc, tâm lý nặng.

Diễm Hương (áo đỏ) thường xuyên to tiếng với các thành viên trong nhà

Đối với nữ diễn viên, Nhà Mình Lạ Lắm! là một dự án đặc biệt khi cô có dịp kết hợp với dàn diễn viên đông đảo từ hai miền Nam - Bắc cùng ekip chuyên nghiệp, dễ thương. Không chỉ vậy, đây còn là lần đầu cô kết duyên màn ảnh với người anh, người bạn cùng lớp thời đại học - diễn viên Tuấn Tú.

Chị gái ngổ ngáo Hà Giang (Lê Bống)

Chân ướt chân ráo từ Tây Bắc xuống Hà Nội mưu sinh, Hà Giang nhận vai chị gái giả của Thanh Mỹ vì Huân nợ tiền cô. Cô nàng gen Z mang đến màu sắc tươi mới, trẻ trung, khác với hai thế hệ phụ nữ đi trước trong gia đình này. Vẻ hung dữ của Hà Giang cùng những cuộc đấu khẩu không ai nhường ai với Huân tạo nên nhiều tiếng cười trên màn ảnh.

Hà Giang là cô gái miền núi bốc đồng, giỏi võ

Lần đầu chạm ngõ diễn xuất, nữ influencer cho hay đã tạm dừng đời sống mạng xã hội một thời gian để tập trung cho dự án. Nhớ lại những ngày quay, Lê Bống trân trọng sự chỉ dẫn và hỗ trợ nhiệt tình của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ cùng nhiều thành viên khác trong ekip. “Mỗi lần tôi chưa biết diễn thế nào, chị Lưu Huyền Trang lại gọi tôi ra trao đổi. Cô Kim Xuân thì luôn quan sát những chi tiết rất nhỏ để bảo ban tôi. Còn chú Trung Anh lúc nào thấy tôi diễn còn rụt rè lại cổ vũ phải tự tin, mạnh mẽ lên. Anh Nhan Phúc Vinh, anh Tuấn Tú cũng cho tôi nhiều động lực khi tôi gặp khó khăn” - Lê Bống chia sẻ.

Ba người phụ nữ của Nhà Mình Lạ Lắm! thuộc ba thế hệ, tính cách đều không đúng chuẩn “hiền lương thục đức” nhưng thực chất lại rất tử tế, hết lòng sống vì người khác. Song hành mạch truyện chính, câu chuyện cá nhân của mỗi người lần lượt được hé mở, gây xúc động cho khán giả.

Lưu Huyền Trang (trái) và Lê Bống thân thiết với nhau

Nhà Mình Lạ Lắm! do đạo diễn Đinh Tuấn Vũ thực hiện, có độ dài 12 tập, với sự góp mặt của những tên tuổi kỳ cựu Bắc - Nam: NSND Trung Anh, NSND Kim Xuân cùng thế hệ diễn viên tài năng: Nhan Phúc Vinh, Tuấn Tú, Lưu Huyền Trang… Phim được Truyền hình K+ đầu tư sản xuất dưới thương hiệu K+ORIGINAL, phát sóng vào 20:00 Thứ 2-3 hàng tuần trên kênh K+CINE và App K+, độc quyền trên mọi nền tảng của K+. Khán giả đăng ký tại đây.

Bình luận(0)